บ้านพักอาศัยชั้นเดียว ออกแบบลงตัว พื้นที่ใช้สอย 65 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมแบบบ้านที่สวยและราคาเป็นที่น่าเหลือเชื่อให้กับท่านผู้ชม บ้านสไตล์โมเดิร์น รุปแบบบ้านที่กำลังเป้นที่นิยมในปัจจุบัน บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 65 ตารางเมตร และมีพิกัดอยู่ที่ อ.นาแก จ.นครพนม  หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราจะพาไปชมรายละเอียดของบ้านกันค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย  ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ และมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาแบบเรียบสีขาว เข้ากันกับสีน้ำตาลที่กรุบริเวณผนังใต้ชายคา ส่วนผนังบ้านใช้สีขาวในการตกแต่ง หน้าบ้านต่อหลังคาเพิ่มเพื่อเป็นระเบียง ใช้กระเบื้องสีขาวปุพื้น และมีเหล็กดัดสีดำตกแต่ง ทำให้บ้านมีเสน่ห์

หน้าต่างรอบบ้าน ใช้เป็นกระจกบานทึบ ตกแต่งขอบด้วยปูนสีขาวนูนสวย หลังบ้านมีประตูบานไม้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ในบ้าน ใช้ฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาว ประดับตกแต่งด้วยไฟเรืองแสง และใจกลางห้องมีไฟเพดานเพื่อใช้งานในยามมืดค่ำ

รูปภาพภายในบ้าน  ใช้สีฟ้าในการตกแต่งผนัง และปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล

บ้านหลังสวย ขนาดพอเหมาะ ที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้าง 600,000 บาท ถือว่าเป็นบ้านที่สวย มีฟังก์ชั่นครบ ทางผู้เขียนต้องขอขอบคุณเจ้าของเฟซบุ๊ก ธีระวัฒน์ หนองคู ที่ได้เผยแพร่แบบบ้านหลังสวยนี้เพื่อเป็นไอเดีย ท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก ธีระวัฒน์ หนองคู