แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 84 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ขอต้อนรับสู่การแบ่งปันแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย หากใครกำลังมองหาแบบบ้านอยู่ ลองเปิดใจศึกษาแบบบ้านหลังนี้ดูค่ะ เผื่อท่านจะได้ไอเดียดีๆ นำไปปรับใช้กับแบบบ้านของคุณ เป็นบ้านโมเดิร์นที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1ห้องโถง พร้อมระเบียงหน้าบ้าน โดยมีพื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการสร้าง 650,000 บาท บ้านหลังนี้มีพิกัดอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิ เดี๋ยวเราจะไปชมลักษณะการตกแต่งบ้านหลังนี้พร้อมๆกันค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา ฝ้าเพดานชายคาเป็นฝ้าเรียบ จากนั้นนำไม้ฝาสีเทามากรุผนังใต้ชายคาไว้ ตัวบ้านทาทับด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม ตัวบ้านมีมุมและเหลี่ยมที่สวยงาม ส่วนด้านหน้าบ้านหลังคาบ้านเป็นทรงแบน พื้นที่ด้านหน้านี้ใช้เป็นระเบียงที่ล้อมรอบด้วยเหล็กดัดสีดำ

เสาใหญ่หน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐมวลเบาสีน้ำตาลขอบล่าง-บนสีขาว ประตูหน้าบ้านเป็นประตูกระจกบานเลื่อน ตกแต่งขอบด้วยสีดำ ส่วนหน้าต่างรอบบ้านนั้นใช้ดีไซน์วงกบให้เป็นสีดำใบบัวสีขาว

เมื่อเลื่อนประตูบานกระจกเข้ามา จะะเห็นห้องโถงที่ดีไซน์ห้องให้เน้นโทนสว่าง ผนังห้องสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ฝ้าด้านบนเป็นแบบเรียบที่ได้ติดไฟดาวน์ไลท์ไว้ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งผ้าม่านโทนสีเหลือง-น้ำตาล ติดตั้งที่ผนัง เพื่อบดบังแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามายังในบ้าน อีกทั้งยังเพิ่มสีสันให้ตัวบ้านอีกด้วย

พื้นในบ้านปูด้วยกระเบื้องลายโทนสีน้ำตาล สามารถทำคามสะอาดได้ง่าย

โซนห้องนอนออกแบบเน้นความเรียบง่าย ผนังห้องและฝ้าเพดานเป็นสีขาว ขอบด้านล่างของผนังเป็นสีดำ เข้ากับกระเบื้องพื้นสีเทาอ่อนๆ ในห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง

ประตูห้องน้ำเป็นบานไม้สีขาว ด้านบนส่วนที่เป็นกระจกได้ตกแต่งด้วยรูปดอกไม้มีสีสันสวยงาม

ผนังห้องน้ำกรุด้วยกระเบื้องเน้นสีขาว และแต่งเสริมด้วยกระเบื้องลายโทนสีเทา ในห้องติดตั้งตู้อาบน้ำกระจกติดมุมห้อง สามารถกั้นน้ำที่ไหลตอนเราอาบไม่ให้ไหลทั่วห้อง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ สวยถูกใจใหรือไม่ หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้และอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ราคาการก่อสร้างอาจเปลี่ยนแปลงซึ่งขึ้นอยู่กับค่าวัสดุอุปกรณ์และค่าแรงช่างในพื้นที่นั้นๆ

เพจ:   รับสร้างบ้านราคาถูกสำหรับคนมีงบน้อย
เบอร์โทรติดต่อ:  0621533487
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Ruchira Srisukha