แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น ขนาด 4 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านดีๆสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอให้อีกเช่นเคย บ้านสไตล์โมเดิร์นที่กำลังเป็นที่นิยมของคนในสมัยปัจจุบัน ซึ่งเป็นบ้านโมเดิร์นหลังนี้มีขนาดใหญ่ เป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ห้องพระ 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างจำนวน 1.5 ล้านบาท ตัวบ้านภายนอกถูกตกแต่งด้วยโทนสีเทา ดูเรียบหรู สบายตา บ้านหลังนี้ออกแบบและควบคุมงานโดนวิศวกรทุกขั้นตอน รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน หลังคาบ้านมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้เป็นฝ้าโทนสีขาว มีรูระบายอากาศ ตัวบ้านออกแบบให้เป็นมิติ ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาให้เข้ากับสีของผนังบ้านที่เป็นสีเทาเช่นกัน ชั้นที่องของบ้านมีระเบียง เป็นพื้นที่ที่เอาไว้นั่งรับลมชมวิว สูดอากาศเย็นๆในตอนเช้า

โซนหน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นกันสาด เพื่อบดบังแสงแดดและลมฝน ซึ่งหลังคาที่ต่อยื่นออกมานี้มีโครงสร้างที่ทำจากเหล็ก แข็งแรง

เมื่อบอกจากด้านหลังของบ้าน จะเห็นว่าบ้านนี้มีมิติที่สวยงาม หลังบ้านมีประตูบานไม้เพื่ออำนวยความสะดวกของผู้อยู่อาศัยในการเดินเข้า-ออก นอกจากนี้รอบๆบ้านที่เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ยังทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย

ห้องโถงในบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน เข้ากันกับสีของผนังบ้านที่เป็นสีขาว ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล  ส่วนจุดเด่นของห้องโถงนี้คงไม่พ้นฝ้าเพดานที่เป็นแบบหลุมหลายมิติ พร้อมติดตั้งโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

บันไดขึ้นบ้านชั้นสองทำจากไม้ และมีราวจับที่มั่นคง แข็งแรง ทางขึ้นบ้านชั้นสองนี้มีแสงสว่างที่เพียงพอ เพราะมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่ติดตั้งไว้

ห้องนอนที่โล่งกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาวสีขาว ผนังห้องฉาบเรียบและทาทับด้วยสีขาว ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ห้องนอนห้องนี้อยู่ติดกับระเบียง หลังจากที่ตื่นมาเช้าๆ สามารถเดินออกมาสูดอากาศยามเช้าได้สบาย

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ เคาน์เตอร์นี้ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ส่วนประตูตู้เก็บของเป็นสีขาว สีทั้งสองนี้ตัดกันดีมาก ใกล้ๆเคานืเตอร์มีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศในห้อง

ห้องน้ำแบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกไว้ โดยการก่อผนังกั้น ผนังห้องใช้โทนสีเขียวและขาว ดูสดใส สว่าง และแต่งเติมสีสันของห้องด้วยกระเบื้องลายหินที่ปูตรงพื้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านหลังสวย ขนาดสองชั้น สไตล์โมเดิร์นหลังนี้ เป็นบ้านหลังใหญ่ที่เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน หากท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Thitima Yaikrathok