แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ออกแบบลงตัว พื้นที่ใช้สอย 63 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านคือสถานที่ที่เราใช้พักผ่อนทั้งพักกาย พักใจ จากเรื่องต่างๆ ฉะนั้นในการสร้างบ้านจึงควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ควรมองหาแบบบ้านหรือสไตล์ที่ตนสนใจ ซึ่งหากใครกำลังมองหาบ้านสไตล์โมเดิร์น วันนี้เรามีแบบบ้านหนึ่งที่สามารถนำไปเป็นแบบบ้านได้ โดยบ้านนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่พร้อมเข้าอยู่ คือ 550,000 บาท (รวมค่าช่าง) ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง มีพื้นที่ใช้สอย 63 ตารางเมตร บ้านหลังนี้ถูกสร้างที่ จ.เลย ระยะเวลาที่ใช้ในการสร้างคือประมาณ 60 วันโดยผลงานของเจ้าของเฟสบุ๊ค จะทำให้ดีกว่านี้ กว่าที่ผ่านมา รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นหลังสวยนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ถูกออกแบบหลังคาด้วยทรงเพิงหมาแหงนซ้อนชั้นเป็นมิติสวยงาม หลังคามุงด้วยเมทัลชีท เชิงชายบ้านแต่งด้วยโทนสีฟ้าสดใส เข้ากันกับฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบมีรูระบายอากาศแต่งเป็นโทนสีขาว ผนังภายนอกออกแบบเป็นโทนสีขาวดูสะอาดตา ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจกสวยงาม

บริเวณรอบบ้านถูกออกแบบให้เป็นระเบียงล้อมรอบอณาเขตด้วยกรงเหล็กสีดำ ระเบียงมีขนาด 1.50*9 พื้นระเบียงเป็นโทนสีเทาลวดลายน่ารัก เพิ่มความโดดเด่นของเสาระเบียงบ้านที่เป็นเหล็กสีดำโดยการนำโคมไฟสวยๆมาติดตั้ง บริเวณรอบบ้านถูกออกแบบให้เป็นระเบียงล้อมรอบอาณาเขตด้วยกรงเหล็กสีดำ ระเบียงมีขนาด 1.50*9 พื้นระเบียงเป็นโทนสีเทาลายหินอ่อน

ห้องโถงที่กว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังห้องเป็นสีขาวโทนเรียบตัดกับขอบสีเทา ฝ้าเพดานห้องที่เป็นโทนขาวพร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพื่อเพิ่มความสว่าง ประตูและหน้าต่างที่เป็นกระจกใสได้ถูกตกแต่งโดยนำผ้าม่านมาติดตั้งเพื่อความสวยงาม และบดบังแสงแดดเพื่อไม่ให้ส่องเข้ามาในบ้าน

ห้องน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทาลายหิน ประตูห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม ซึ่งเข้ากันกับผนังห้องที่ครึ่งบนเป็นโทนสีเขาเรียบและครึ่งล่างปูด้วยกระเบื้องลายน่ารักโทนสีชมพู ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

โซนห้องครัวก่อตั้งเคาเตอร์โดยด้านบนติดตั้งซิ้งค์ล้างจานและด้านล่างเป็นตู้เก็บอุปกรณ์เครื่องครัว ผนังห้องแต่งด้วยโทนสีขาวดูสะอาดสะอ้าน

ห้องนอนเป็นโทนสีขาว คือ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบสีขาวเรียบ และผนังห้องสีขาวที่ตัดขอบด้วยสีเทา ห้องนี้จึงให้บรรยากาศโล่งๆ สบายๆ เป็นโทนสว่าง เจ้าของสามารถนำเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งได้ง่าย  หน้าต่างห้องติดตั้งมุ้งลวดเพือ่ป้องกันสัตว์ร้าย และนำผ้าม่านสีน้ำเงินสวยๆมาตกแต่งห้องเพื่อบดบังแสงแดดจากภายนอก

บ้านที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 550,000 บาท (รวมค่าช่าง) ในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง มีพื้นที่ใช้สอย 63 ตารางเมตร ช่างได้สร้างบ้านหลังนี้ที่ จ.เลย แต่ตัวช่างเองอยู่ จ.โคราช ซึ่งหากใครสนใจบ้านสวยๆและประหยัดงบขนาดนี้สามารถติดต่อช่างได้ เพราะช่างรับทำทุกจังหวัด ท่านใดสนใจสามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างได้ค่ะ

โทร  090-4657289

ขอขอบคุณ: เฟสบุ๊ค จะทำให้ดีกว่านี้ กว่าที่ผ่านมา