ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว ออกแบบลงตัว พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวแฟนเพจทุกท่านค่ะ เพจของเรามีแบบ้านสวยๆ ดีไซน์ดีๆสไตล์โมเดิร์นมาฝากเป็นประจำ รับรองว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่สนใจอยากออกแบบหรือสร้างบ้าน เพราะบ้านแต่ละหลังสามารถนำไปสร้างเป็นบ้านจริงได้ หากทุกท่านพร้อมแล้ว ไปรู้จักกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ที่ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการสร้าง 6 แสนกว่าบาท ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร และพิกัดของบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดเลย เราไปชมรายละเอียดอื่นๆของบ้านจากฐานข้อมูลด้านล่างกันค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว แล้วนำไม้ฝาสีน้ำตาบกรุผนังใต้ชายคา ส่วนตัวบ้านทาทับด้วยสีฟ้า-เทา ตกแต่งเสาและฐานขอบล่างเป็นสีขาว ประตูหน้าต่างเป็นบานกระจกแบบสำเร็จรูป มีวงกบเป็นสีขาว และใบบัวสีน้ำตาล ช่างเข้ากับโทนสีที่ทาทับผนังบ้าน

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง อยู่ต่ำระดับกว่าตัวบ้าน ดังนั้นในการเข้าบ้านจะต้องขึ้นบันได ด้านบนติดตั้งฝ้าเรียบสีขาว โดยมีไฟดาวน์ไลท์ประดับไว้ ด้านหน้ามีไม้ฝาสีน้ำตาลเป็นกันสาด นำกระเบื้องลายอิฐสีน้ำตาล-เทากรุเสาหน้าบ้านรวมถึงม้านั่งที่ก่อไว้รอบระเบียง  พื้นระเบียงนี้ปูด้วยกระเบื้องอย่างสวยงาม

ด้านข้างของบ้าน มีโรงจอดรถ โครงสร้างเป็นเสาปูน กรุไม้ฝาเป็นกันสาด ตรงพื้นเทด้วยปูนซีเมนต์และฉาบเรียบไว้ เพื่อให้เข้าจอดรถได้ง่าย อีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ ช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาดและการเดินสัญจรไป-มา และหน้าต่างรอบบ้านนั้นติดตั้งเหล็กดัดสีขาวไว้ โดดเด่น สวยงาม และดูแข็งแรง

ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในส่วนห้องโถงนั้นเลือกใช้กระเบื้องโทนสีเทาปูพื้นไว้ ผนังห้องสีครีมตัดฐานขอบล่างเป็นสีน้ำตาล ฝ้าเพดานสีขาวเป็นฝ้าเรียบ มีไฟดาวน์ไลท์ทรงสีเหลี่ยมประดับไว้ ติดตั้งผ้าม่านโทนสีน้ำเงินที่ประตูและหน้าต่าง เพื่อช่วยบดบังแสง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เรานำเสนอไป บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 180 ตารางเมตร เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่หรือปานกลาง หากใครสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างนะคะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

ติดต่อสอบถาม: คุณเสก (090-3455085)
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก เสก กสิกร