แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียสำหรับผู้ที่สนใจ บ้านหลังสวย ไม่จำเป็นต้องใหญ่โต เพราะมนุษย์ต่างกัน ชอบอะไรไม่เหมือนกัน บางคนชอบบ้านขนาดเล็ก อยู่กับครอบครัวที่มีสมาชิกไม่เยอะ ดังนั้นเราจึงมีแบบบ้านขนาดกะทัดรัดมานำเสนอ เป็นบ้านแห่งความภาคภูมิใจของผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Sandy’s Sai ที่เขามีความฝัน และได้ใช้ความพยายามจนวันหนึ่งสำเร็จและได้บ้านหลังสวยนี้ขึ้นมา บ้านหลังนี้ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องนั่งเล่น  ราคาในการสร้างรวมรื้อบ้านเก่า คือ 430,000 บาท เดี๋ยวเราไปชมบ้านหลังนี้พร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้าน เป็นบ้านสวยโทนสีฟ้าสไตล์โมเดิร์น รูปทรงบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีแดง ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีฟ้า สดใส ตกแต่งขอบด้วยสีเทารวมถึงมุมเสาบ้าน แต่โซนหลังบ้านใช้ไม้ฝาสีขาวตีเป็นผนัง ซึ่งช่วยให้อากาศบริเวณนั้นถ่ายเทได้สะดวก

ประตูหน้าบ้านเป็นบานไม้สีขาว เข้ากับโทนสีฟ้าได้อย่างลงตัว ส่วนหน้าต่างมีทั้งบานไม้และบานกระจก ทั้งสองแบบมีคุณสมบัติเพื่อการระบายอากาศภายในบ้านให้ปลอดโปร่ง

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์และฉาบเรียบไว้ แล้วนำโต๊ะ-เก้าอี้ยาวสีน้ำตาลมาจัดวาง เพื่อใช้สำหรับนั้่งพักผ่อน

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอห้องนั่งเล่น พื้นห้องตกแต่งด้วยลายโทนสีน้ำตาล ผนังสีฟ้าอ่อน ด้านบนติดตั้งฝ้าเพดานเรียบไว้ โดยมีไฟดาวน์ไลท์ประดับไว้แล้ว ที่ผนังมีหิ้งพระและนาฬิกาแขวนไว้ ในห้องมีชุดเก้าอี้โซฟาจัดวาง เพื่อใช้ในการนั่งพักผ่อน ดูทีวีที่ตั้งอยู่ด้านหน้า

มุมห้องพักผ่อนด้านหลัง มีชุดโต๊ะ-เก้าอี้จัดวางไว้ สามารถใช้ทานอาหารหรือเป็นโต๊ะทำงาน

ห้องนอนจำนวน 2 ห้อง ตกแต่งได้น่าอยู่ ผนังโทนสีฟ้าเหมือนกัน ติดตั้งผ้าม่านสีน้ำตาลที่หน้าต่างเพื่อบดบังแสงไม่ให้ส่องเข้ามา

ห้องครัวที่อยู่โซนหลังบ้าน ใช้ไม้ฝ้าสีขาวตีเป็นผนัง มีช่องระบายอากาศ ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลไว้ใช้งาน ด้านบนมีซิ้งค์ล้างจานแบบ 2 หลุม ส่วนด้านล่างเป้นพื้นที่ว่าง พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล มีเสน่ห์

ห้องน้ำที่สดใส พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินหลากสี ผนังมีทั้งที่กรุด้วยกระเบื้องและส่วนที่ฉาบเรียบ ด้านบนดีไซน์ให้มีช่องระบายอากาศ และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านที่ทีมงานช่างก็อตเป็นคนสร้าง บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่มีฟังก์ชันครบ สามารถตอบโจทย์คนทุกยุคสมัยได้ และที่สำคัญใช้งบในการสร้างหลักแสน คือ 4.3 แสนบาท หากใครชื่นชอบและสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่าง

เจ้าของผลงาน: ช่างก็อต
เบอร์โทรติดต่อ: 06-5919-4247

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Sandy’s Sai