บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 84.5 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวแฟนเพจที่น่ารักทุกท่านค่ะ แน่นอนว่าเพจของเรามีแบบบ้านสวยๆมานำเสนอให้ทุกท่านได้ติดตามเป็นประจำ และสามารถนำไปปรับเป็นไอเดียบ้านของตนได้ ซึ่งแบบบ้านที่เราได้นำเสนอมาแล้วทั้งสิ้น ล้วนเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น มีมาตรฐาน ส่วนบ้านที่จะนำเสนอต่อไปนี้ก็เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นเช่นกัน บ้านที่ใช้งบในการสร้าง 650,000 บาท ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงและยังมีระเบียงหน้าบ้านไว้ใช้นั่งพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 84.5 ตารางเมตร รายละเอียดของบ้านมีดังต่อไปนี้ค่ะ

ลักษณะภายนอกฟเป็นบ้านทรงโมเดิร์นชั้นเดียว แบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวเพื่อช่วยกันความร้อนและปกปิดโครงสร้างบ้านให้สวยงาม จากนั้นนำไม้ฝาสีฟ้ากรุผนังใต้ชายคา ตัวบ้านฉาบเรียบด้วยสีเทา ตกแต่งงฐานขอบล่างและเสาด้วยสีฟ้าเฉดเดียวกับไม้ฝาที่ใช่กรุผนัง ประตูและหน้าต่างรอบบ้านเป็นบานกระจก ทำจากกระจกอลูมิเนียมสีใส ซึ่งขอบด้านในเป็นสีขาวและใบบัวเป็นสีเทา

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ตรงมุมติดตั้งไม้ระแนงสีแดงเพื่อเพิ่มสีสันให้กับตัวบ้าน นำอิฐมวลเบากรุเสาหน้าบ้านซึ่งเป็นโครงสร้างของระเบียง พื้นระเบียงนั้นปูด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว รวมถึงบันไดหน้าบ้านที่เป็นแบบ 1 ขั้น ใช้เหล็กดัดสีดำล้อมรอบระเบียงให้สวยงาม ติดตั้งไฟเพดานและโคมไฟที่เสา เพื่อส่องแสงสว่างในยามมืดค่ำ

ห้องนั่งเล่น ติดตั้งฝ้าเพดานหลุมสีขาว ตกแต่งขอบด้านในเป็นสีเทา ตรงใจกลางมีโคมไฟรูปทรงดาวขนาดใหญ่ ตกแต่งเป็นโทนสีครีมเช่นเดียวกับผนัง ส่วนพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ติดตั้งหน้าต่างไว้รอบๆห้องเพื่อช่วยระบายอากาศ ทั้งนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถนำผ้าม่านมาประดับเพื่อช่วยบดบังแสงแดดที่อาจส่งเข้ามา

ในบ้านตกแต่งผนังด้วยโทนสีครีม ตัดขอบล่างด้วยสีดำ กระเบื้องปูพื้นเป็นลายหินอ่อน ติดตั้งฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบ ห้องต่างๆได้ออกแบบให้อยู่เป็นสัดส่วน โซนครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลไว้ใช้งาน ดีไซน์ด้านบนให้เป็นซิงค์ล้างจาน และมีพื้นที่ว่างสำหรับวางของ ส่วนด้านล่างเป็นผู้เก็บของและใต้ถุนโล่ง นำกระเบื้องสีขาวกรุผนังบริเวณเคาน์เตอร์ระหว่างหน้าต่างทั้ง 2 บาน

ภาพการก่อสร้างบ้าน

เป็นอย่างไรบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงและห้องครัว นอกจากนี้ยังมีระเบียงหน้าบ้านไว้สำหรับพักผ่อน หากใครสนใจการออกแบบและตกแต่งบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่าง ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใดเพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

สนใจติดต่อสอบถาม: 091 030 5480
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ช่างแดน รับเหมา