บ้านพักอาศัยชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่เพจของเราที่พร้อมสำเสนอไอเดียดีๆในการออกแบบและสร้างบ้าน บ้านที่เลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่ประกอบด้วย  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ด้วยงบประมาณในการสร้าง 790,000 บาท บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร โดยใช้เวลาในการสร้าง 3 เดือน จากทีมงาน ห้างหุ้นจำกัดโมเดิร์นโฮม 2008 ช่างที่ก่อสร้างบ้านหลังนี้เป็นคนจังหวัดข่อนแก่น ซึ่งเขาได้ระบุว่ารับสร้างบ้านเขตภาคอีสาน รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้คือเป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท จากนั้นใช้ฝ้าเพดานแบบเรียบและกรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีแดง ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทา ขอบสีเทาเข้ม ส่วนเสาบ้านตกแต่งด้วยสีเทาและสีแดง มีสีสัน

ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นกระจก ตกแต่งวงกบและใบบัวด้วยสีขาว ส่วนรอบๆบ้านนั้นเทปูนไว้ เพื่อสะดวกและง่ายต่อการทำความสะอาด

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง พื้นระเบียงได้ปูกระเบื้องไว้ ส่วนรอบระเบียงมีม้านั่งยาวไวนั่งเอ็นหลังรับลมชมวิว

ฝ้าเพดานแบบหลุม ได้ติดไฟเพดานดวงใหญ่ไว้ ซึ่งส่องแสงสว่างไปทั่วห้อง

ผนังห้องโทนสีครีม ดูเรียบง่ายและอบอุ่น หน้าต่างรอบๆห้องช่วยระบายอากาศให้ถ่ายเท ซึ่งผู้อาศัยสามารถนำผ้าม่านลายสวยๆมาติดตั้งไว้ เพื่อบดบังแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามา

โซนห้องน้ำก็สวยไม่แพ้จุดอื่น ผนังลายจุดได้ใช้ตกแต่งผนังไว้ ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ท่านใดชื่นชอบและมีโครงการจะสร้างบ้น สามารถนำแบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้กับแบบ้านของตนได้นะคะ หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ปล. ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแต่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

ผลงาน: หจก.โมเดิร์นโฮม 2008.
ID LINE: tharin1234
เบอร์โทรติดต่อ: 0992017459
เพจ: สุมินทร์ก่อสร้าง
ขอบคุณที่มา: Tarin Intharatung