บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ หลังดีๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย เพราะบ้านคือสถานที่สำคัญ เป็นศูนย์รวมของคนในครอบครัว เป็นที่เราอยู่อาศัย ฉะนั้นการสร้างบ้านแต่ละหลังจึงต้องศึกษารายละเอียดดีๆ รวมถึงการมองหาแบบบ้าน วันนี้เราจึงมีแบบบ้านมานำเสนอ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้าง 500,000 บาทโดยบ้านนี้มีพิกัดอยู่ที่ จ.พะเยา รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามชมกันเลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นรูปทรงโมเดิร์น ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานล่างด้วยสีเทาเข้ม ส่วนผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาอย่างดี หน้าบ้านที่เป็นระเบียงตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสีส้ม สว่างและสดใส ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจก สามารถเปิด-ปิดได้ง่าย

ห้องโถงที่โล่ง กว้าง ทาสีผนังด้วยสีฟ้าอ่อน ตัดขอบล่างด้วยสีฟ้าเข้ม พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีขาว มันวาว และมีฝ้าเพดานที่แขวนไฟสุดหรู ส่องแสงสว่างทั่วห้อง

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ติดผนังที่ด้านบนดีไซน์ให้เป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายสวย นอกจากนี้ผนังด้านบนยังใช้เป็นไม้ระแนงสีฟ้า ทำให้ห้องดูสดใส

ห้องน้ำมีขนาดกว้าง  แบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกโดยการก่อผนังกั้น กระเบื้องที่ปูพื้นเป็นโทนสีเทา เข้ากันกับการตกแต่งผนังห้องและส่วนอื่นๆ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง หลังนี้ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง 2 เดือน กับ 4 วัน เป็นผลงานการก่อสร้างของ ช่างเสาร์ ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านดีๆและสนใจบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ช่างเสาร์ (0885699843)

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค ชมพู่ ตำระเบิด