แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด พื้นที่ใช้สอย 70  ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

การสร้างบ้านแต่ละหลังเปรียบเสมือนโปรเจคใหญ่ชิ้นหนึ่ง เพราะกว่าจะได้บ้านออกมาหนึ่งหลัง ต้องใช้วัสดุอุปกรณ์มากมาย ใช้เม็ดเงินจำนวนไม่น้อย รวมถึงเวลาในการสร้างที่ค่อนข้างยาวนาน เพราะการก่อสร้างเป็นงานประณีตที่ต้องใช้ฝีมือ ใช้ความสามารารถและความอดทน ดังนั้นวันนี้เราจึงมีแบบบ้านมานำเสนอ เพื่อเป็นตัวเลือกหนึ่งในการสร้างบ้านของท่าน บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบปะมาณในการสร้าง 288,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 70  ตารางเมตร ไม่รวมฟุตบาท ตัวบ้านยกพื้นสูง 60 เซนติเมตร ซึ่งรายละเอียดอื่นๆของบ้านสามาถติดตามอ่านได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

บ้านหลังสีฟ้านี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบหลังให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนและมุงด้วยเมทัลชีท ไม้ฝ้าสีขาวที่กรุบริเวณใต้ชายคาดูโดดเด่น และตัดกับสีฟ้าผนังบ้านได้ลงตัว บ้านนี้ใช้ประตูและหน้าต่างสำเร็จรูปที่ทำจากกระจกอลุมิเนียม ตกแต่งขอบด้วยสีขาว นับว่าเป็นบ้านที่ใช้โทนสีที่สดใส  ดูสบายตามาก

หลังบ้านโซนห้องครัว ใช้ไม้ฝาเทียมทาสีขาวและสีฟ้าเป็นผนัง และมีหน้าต่างบานไม้จำนวน 1 บาน เพื่อง่ายต่อการเข้าออก ส่วนรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ห้องโถงภายในบ้าน ออกแบบผนังให้เป็นสีฟ้า สีละมุนมาก ไม่เข้มและไม่อ่อนจนเกินไป ใช้ฝ้าเพดานแบบหลุม พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ และปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว สามารถทำความสะอาดได้ง่าย

ห้องนอน ขนาด3.50×3.50 ออกแบบให้มีความเรียบง่าย ใช้โทนสีฟ้าและสีขาวในการตกแต่ง หน้าต่างรอบๆห้องเป็นบานกระจกที่ติดตั้งมุ้งลวดไว้ สามารถป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

มุมห้องครัวที่ยังโล่ง ผู้อยู่อาศัยสามารถนำเครื่องใช้งานในการประกอบอาหารมาจัดวางได้อย่างสะดวก

หลังจากที่ได้ชื่นชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว หวังว่าจะสวย ถูกใจ และเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านนะคะ ท่านใดที่มีแผลนจะสร้างบ้าน อยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง  สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Tulee Yupadee