บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบลงตัว ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้ รับรองว่าสวยและจะถูกใจท่านผู้อ่านอย่างแน่นอน บ้านหลังนร้เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ พร้อมห้องโถง และมีระเบียงหน้าบ้านไว้นั่งพักผ่อน ใช้งบประมาณในการสร้าง 1.8 ล้านบาท โดยทีมงาน ช.ช่างยิ่ง เป็นคนดีไซน์และสร้างบ้านขึ้นมา  บ้านหลังนี้เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ภายนอกตกแต่งด้วยสีฟ้า -เทา สดใส น่าอยู่มาก ส่วนรายละเอียดข้างในจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมกันได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านทรงโมเดิร์นที่ดีไซน์ตัวบ้านให้เป็นสีฟ้าเทา ใช้ฝ้าเพดานสีขาวตัดกับสีผนังได้อย่างลงตัว หน้าต่างเป็นบานกระจกเป็นแบบสำเร็จรูป ถูกใช้สีขาวให้เป็นขอบนูนขึ้นมาอย่างสวยงาม ตัวบ้านมีมิติ โดดเด่นด้วยเส้นสีขาวที่ใช้ตกแต่งเป็นเส้นขอบ

หลังบ้านมีพื้นที่โล่ง สามารถใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้ โดยใช้กระเบื้องโทนสีน้ำตาลปูพื้นไว้ รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ จึงสะดวกต่อการสัญจรไป-มา รวมถึงง่ายต่อการทำความสะอาดด้วย

หน้าบ้านมีระเบียงที่รอบๆทั้งสองข้างมีม้านั่งยาว พื้นระเบียงและม้านั่งเป็นกระเบื้องลายสวย ด้านบนถัดลงมาจากชายคาตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีดำ เสาใหญ่หน้าบ้านออกแบบโดยการกรุด้วยแผ่นหินทรายสีน้ำตาลรวมถึงผนังด้านหน้าบริเวณประตู

ห้องโถงที่โล่งกว้าง ออกแบบฝ้าเพาดานให้เป็นแบบหลุมหลายมิติ พร้อมติดตั้งโคมไฟไว้ ผนังห้องใช้เป็นสีเทาและสีฟ้าในการตกแต่ง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล พื้นที่นี้เหมาะสำหรับทำกิจกรรมภายในครอบครัว หรืออาจนำเก้าอี้โซฟามาจัดวางเพื่อเป็นสถานที่รองรับแขก

ห้องนอนจำนวน 4 ห้อง ออกแบบให้มีความเรียบง่าย ฝ้าเพดานสีขาวเพิ่มความสว่างให้ห้อง รอบๆห้องนั้นมีหน้าต่างจำนวนหลายบานเพื่อระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง ห้องนอนโทนสีเทา ให้ความรู้สึก สงบ  ดังนั้นห้องนอนห้องนี้จึงเป็นห้องที่สงบ เหมาะเป็นพื้นที่ส่วนตัวมาก

ผู้อยู่อาศัยสามารถนำเครื่องเฟอร์นิเจอร์มาจัดวางได้อย่างง่ายดาย โทนสีที่เลือกใช้ต่างก็สวยงาม ซึ่งสีเขียวทำให้รู้สึกสดชื่น เวลากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ห้องนี้สามารถจึงเหมาะแก่การพักผ่อนมาก เพราะนอกจากสีเขียวจะช่วยให้รู้สึกสดชื่นแล้วยังสามารถช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย

ห้องครัวก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่สวยไม่แพ้จุดอื่น ห้องนี้ก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ โดยกระเบื้องที่ใช้กรุผนังเป็นลายสานน่ารัก ปและประตูตู้เก็บของใช้ประตูไม้สีน้ำตาลโดเด่น บนเคานืเตอร์มีซิ้งค์ล้างจาน และหลุมสำหรับติดตั้งเตาแก๊ส และห้องนี้ได้ติดตั้งเครื่องดูดควันไว้ จึงไม่ทำให้ควันฟุ้งกระจายทั่วบ้านขณะทำอาหาร

ห้องน้ำแบ่งโซนแห้งและเปียกโดยใช้ผนังกั้น ผนังห้องเน้นตกแต่งโทนสีขาว ทั้งสองห้องมีชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

จากที่ได้ชื่นชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้ หวังว่าจะสวยและถุกใจทุกท่านนะคะ กับบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น บ้านหลังใหญ่ ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ พร้อมห้องโถง ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 1.8 ล้านบาท ท่านใดชื่นชอบบ้านหลังนี้ สไตล์นี้ สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ทีมงาม ช.ช่างยิ่ง

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ช.ช่างยิ่ง วิศวกรบ้านนอก