แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ขอยินดีต้อนรับสู่เพจของเรา เพจที่มีแบบบ้านมานำเสนอเป็นประจำ โดยแบบบ้านที่จะพูดถึงต่อไปนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น รูปทรงบ้านที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจ บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก และโรงรถ โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1,000,000 บาท ในการก่อสร้างใช้อิฐบล็อกทั้งหลัง โดยพิกัดของบ้านคือจังหวัดมุกดาหาร  หากใครกำลังมีแผลนจะสร้างบ้าน โปรดศึกษาแบบบ้านหลังนี้ดีๆนะคะ เพราะท่านอาจจะได้ไอเดียดีๆไปสร้างบ้านของคุณได้ หากทุกท่านพร้อม เราจะไปชมบ้านหลังนี้พร้อมๆกันค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้คือเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดายชายคาเป็นสีขาวเรียบ จากนั้นนำไม้ฝาสีฟ้ากรุผนังใต้ชายคาไว้ ซึ่งมีช่องระบายอากาศไว้อีกด้วย ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล้างด้วยสีฟ้า

ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจก วงกบใช้เป็นสีดำ ส่วนใบบัวดีไซน์ให้เป้นสีขาว หน้าบ้านบริเวณระเบียงตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีขาว ระเบียงหน้าบ้านเป็นส่วนที่ต่อหลังคายื่นออกมา ด้านบนถัดลงมาจากฝ้าแต่งเป็นไม้ระแนงสีขาว

รอบระเบียงล้อมด้วยเหล็กดัดสีขาว ที่ดูแข็งแรง

ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ถูกดีไซน์ให้ติดตั้งโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ไว้ ส่วนตรงพื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลต่างเฉดสี รวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น

เสาบ้านตกแต่งด้วยอิฐมวลเบาและตกแต่งขอบล่าง-บนด้วยแถบสีขาว ส่วนเสาหน้าบ้านติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

มุมด้านข้างของบ้านมีโรงจอดรถ ซึ่งตรงพื้นเทปูนซีเมนต์ไว้ รวมถึงรอบๆบ้านเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และสะดวกรวดเร็วต่อการทำความสะอาดอีกด้วย

ห้องโถงในบ้านตกแต่งฝ้าให้เด่นด้วยฝ้าหลุม พร้อมไฟเรืองแสงสีฟ้าตรงขอบ ในยามค่ำคืนห้องนี้สว่างไสวด้วยไฟดาวน์ไลท์และแสงไฟจากโคมหรู กระเบื้องปูพื้นเป็นสีขาว ฉาบผนังเรียบและทาทับด้วยสีขาวเช่นกัน

ภาพประตูห้องต่างๆในบ้าน ซึ่งประตูไม้ตกแต่งวงกบให้เป็นสีดำ ตัดกับผนังสีขาวได้อย่างลงตัว

มุมห้องนอน ออกแบบให้มีความเรียบง่าย รอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศภายในห้องให้ปลอดโปร่ง

ส่วนห้องนอนห้องนี้ใช้กระเบื้องสีน้ำตาลลายไม้ปูพื้น ผนังสีขาว และฝ้าเรียบสีขาวเช่นกัน ด้านบนติดตั้งโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ไว้ และที่สำคัญห้องนอนห้องนี้มีห้องน้ำภายในตัวด้วย จึงสะดวกสบายต่อผู้อยู่อาศัย

ห้องน้ำภายในห้องนี้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายและโทนเดียวกัน ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้อง ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

โซนห้องครัว ด่อเคาน์เตอร์ติดผนังไว้ ด้านบนปูด้วยกระเบื้องสีดำ ดีไซน์ให้มีซิ้งค์ล้างจานขนาด 2 หลุม ติดตั้งเตาแก๊สไว้ใช้งาน ส่วนด้านล่างเป็นกระเบื้องสีขาวขุ่น มีตู้เก็บของสามารถบรรจุสิ่งต่างๆได้มากมาย

การเลือกโทนสีของห้องนี้เน้นโทนสว่าง มองไปทางไหนก็ดูโล่ง สบายตา

รอบห้องมีหน้าต่างบานเกล็ดอลูมิเนียม วงกบสีดำ และขอบสีขาว

มุมซักล้างหลังบ้าน สามารถเปิดประตูออกมาและตรงพื้นเลือกใช้กระเบื้องปูไว้  เป็นโทนสีเทาหลายเฉดสี

ห้องน้ำภายในบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ ผนังกรุด้วยกระเบื้องโทนสีขาว ด้านบนดีไซน์ให้มีช่องระบายอากาศ และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ หวังว่าจะสวยถูกใจผู้อ่านนะคะ และที่สำคัญหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการสร้างบ้านให้กับทุกท่าน ทั้งนี้ราคาการก่อสร้างอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าวัสดุอุปกรณ์และค่าแรงช่างในพื้นที่นั้นๆ หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่าง

เบอร์โทรติดต่อ: 062-1863667
ID Line: 062-1863667

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Thitikan Mos