แบบบ้านโมเดิร์น อบอุ่นน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 65 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน ใครที่กำลังใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง ทางเราขอเป็นกำลังให้นะคะ ส่วนท่านใดที่พร้อมจะสานฝันสร้างบ้านให้เป็นจริงแล้ว เรามีแบบบ้านดีๆมานำเสนอค่ะ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้าง 650,000 บาท  มีพื้นที่ใช้สอย 65 ตารางเมตร สถานที่ก่อสร้าง คือ บ้านกว้าง ตำบลเขื่องคำ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร  ซึ่งได้รับการเผยแพร่ไอเดียดีๆนี้จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ช่างอาคม  สร้างฝัน บ้านสวย  รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้เป็นบ้านที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ใช้เพดานแบบมีรูระบายอากาศสำหรับฝ้าเพดานภายนอก ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีเหลือง สดใส เลือกใช้ประตูและหน้าต่างบานกระจก ซึ่งเป็นกระจกใส เพิ่มวงกบและใบบัวด้วยสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง พื้นระเบียงใช้กระเบื้องลายหินปูไว้ รวมถึงบันไดหน้าบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น ที่ระเบียงมีม้านั่งขนาดกะทัดรัด ด้านบนถัดลงมาจากชายคาเป็นเหล็กระแนงสีขาว ตกแต่งโคมไฟด้านกน้าด้วยกระเบื้องลายหินสีเทากับอิฐ นอกจากนี้ยังติดตั้งโคมไฟไว้ใช้งานในยามมืดค่ำ

มุมหลังบ้านมีประตูบานไม้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้า- ออกของผู้ที่อยู่อาศัย ส่วนรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อสะดวกต่อการทำความสะอาด

มุมจากด้านข้าง ของบ้านขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ด้วยงบ 6.5 แสน ผลงานการก่อสร้างของห้างหุ้นส่วนจำกัดสร้างฝันบ้านสวย  

ห้องโถงในบ้านมีขนาดกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารัก ผนังห้องเป็นสีเหลืองตัดฐานขอบล้างด้วยสีน้ำตาล ฝ้าเพดานจุดเด่นของห้องโถง เป็นฝ้าแบบหมุล มีมิติสวยงาม พร้อมติดตั้งไฟดาวนืไลท์ไว้ส่องแสงสว่างทั่วห้อง

ประตูห้องใช้ประตูไม้โทนสีน้ำตาล ห้องต่างๆถูกออกแบบและสร้างให้เป็นสัดส่วน

ห้องครัวใช้ไม้ระแนงตกแต่งผนังด้านบน นอกจากจะสวยแล้วยังสามารถเป็นช่องระบายอากาศให้ห้องมีอากาศที่ปลอดโปร่ง เคาน์เตอร์ติดผนังถุกออกแบบให้มีซิ้งคืล้างจานด้านบน ส่วนด้านล่างเป้นตู้เก็บของจำนวน 2 ตู้

 

ห้องน้ำตกแต่งได้น่ารักมาก เป็นกระเบื้องลายดอกไม้ มีสีสัน ห้องน้ำมีชุดสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

บ้านโมเดิร์นหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน  ใช้งบในการสร้าง 650,000 บาท  นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านดีๆที่ควรนึกถึง หากท่านใดชื่นชอบบ้านสไตล์นี้และอยากมีบ้านแบบนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ห้างหุ้นส่วนจำกัด สร้างฝันบ้านสวย

เบอร์โทรศัพท์: 0811201228

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก ช่างอาคม  สร้างฝัน บ้านสวย