แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว โทนสีเทา ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน หากใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน เพจของเราได้คัดสรรบ้านสวยหลังดีๆมาฝาก โดยเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง ด้วยงบประมาณในการสร้าง 1.18 ล้านบาท ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีเทาและไม้ฝาสีน้ำตาล เป็นผลงานการสร้างของ ทีมงานโชคเจริญพรชัย เดี๋ยวเราจะไปชมรายละเอียดของบ้านกันค่ะ ว่าภายในบ้านนั้นจะตกต่งอย่างไรบ้าง

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมหเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ใช้ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว จากนั้นนำไม้ฝาสีน้ำตาลกรุผนังใต้ชายคา ส่วนตัวบ้านที่เป็นปูนนั้นฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทา ส่วนด้านหน้าบ้านนั้นตกแต่งผนังด้วยไม้สีน้ำตาล  รวมถึงฝ้าระเบียง

ระเบียงหน้าบ้านั้นปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโทนสีน้ำตาลต่างเฉดสีรวมถึงบันไดหน้าบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น  ด้านหน้าตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีดำ ล้อมรอบด้วยเหล็กดัดสีดำ  ประตูหน้าบ้านใช้เป็นบานกระจก วงกบสีดำและใบบัวสีขาว

หน้าต่างนั้นเป็นบานกระจกแบบสำเร็จรูป ขอบสีดำ และตกแต่งขอบนูนสีขาวด้านล่างและบน

มุมหลังบ้านมีประตูบานไม่สีน้ำตาล ช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าออกให้กับผู้ที่อยู่อาศัย

เมื่อเปิดประตุบานกระจกเข้ามาในบ้าน จะเจอห้องโถงที่ตกแต่งผนังห้องด้วยสีฟ้าเข้ม สีเทา และสีขาว ด้นยนใช้เป็นแบบฝ้าหลุม รอบๆติดไฟดาวน์ไลท์ไว้และใจกลางห้องนั้นติดตั้งโคมไฟกพัดลมแขวนไว้

พื้นห้องนั้นปูด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว ในบ้านดูสวยหรู และดีไซน์ห้องต่างๆให้อยู่เป็นมุม เหมาะสม

ห้องนอนเลือกใช้กระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาลปูพื้นไว้ ผนังห้องฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทา ฝ้าเพดานเรียบสีขาวซึ่งได้ติดตั้งไฟเพดานไว้เรียบร้อย

รอบห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ ตกแต่งขอบด้วยสีดำ ส่วนประตูห้องใช้เป็นบานไม้สีน้ำตาล

ห้องครัวสุดหรู ด้านหลังมีประตูเพื่อเปิดออกไปช่วยระบายอากาศ ผนังห้องเป็นสีเทาและกรุด้วยกระเบื้องสีขาวบางส่วน ฝ้าเพดานสีขาวถูกติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ และโคมไฟแขวน เพิ่มความทันสมัยให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น

ในห้องครัวนี้ก่อเคานืเตอร์ไว้จำนวนหลายตัว สามารถใช้เก็บของเครื่องครัวได้จำนวนมาก พื้นห้องใช้กระเบื้องสามมิติ สวยงามดูโดดเด่นมาก

ในบ้านมีห้องน้ำ 2 ห้อง ตกแต่งด้วยโทนสีต่างกัน โดยห้องแรกเน้นใช้โทนสีน้ำตาล ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียกไว้

ห้องต่อมาเน้นใช้โทนสีขาว ตกแต่งเพิ่มด้วยลายตารางสีขาว-ดำ พื้นห้องใช้กระเบื้องสีเทา และติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบ้านหลังนี้ หวังว่าจะสวย ถูกใจ และเป็นประโยชน์ต่อการออกแบบและดีไซน์บ้านของท่านนะคะ หากใครสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ทีมงานโชคเจริญพรชัย
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ:   089 930 1050

ขอบคุณที่มา:  เฟซบุ๊ก พรชัย ประสงค์เงิน