แบบบ้านทันสมัย ทรงโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวแฟนเพจทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย เพจของเรามีบ้านหลากหลายดีไซน์ ตามสไตล์บ้านโมเดิร์น มาแนะนำอยู่เสมอ รับรองว่าบ้านแต่ละหลังจะสวย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของท่านอย่างแน่นอน และที่สำคัญเป็นแบบบ้านที่สามารถนำไปสร้างได้จริง เช่นเดียวกับบ้านหลังนี้ บ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง +( ต่อเติมโซนครัว 1 ห้อง ) ใช้งบประมาณในการสร้าง 830,000 บาท (ไม่รวมต่อเติมครัว 170,000 บาท) เลือกใช้โทนสีที่ดูสบายตา รายละเอียดของบ้านถูกระบุไว้ด้านล่าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทเอ็นไปทางด้านหลัง จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวพร้อมไฟดาวน์ไลท์ ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำเงิน ส่วนตัวบ้านที่ฉาบเรียบและทาทับด้วยสีฟ้าอ่อน ติดตั้งประตูและหน้าต่างบานกระจก ทำจากอลูมิเนียม ตกแต่งขอบให้เป็นสีขาว และใบบัวก่อนูนเป็นสีขาว หน้าบ้านต่อหลังคาขนาดกะทัดรัดเพื่อเป็นระเบียง ด้านข้างเป็นม้านั่ง และปูพื้นด้วยกระเบื้องให้เรียบร้อย

ตัวบ้านที่มิติสวยงาม เน้นพื้นที่ใช้สอยตามสไตล์บ้านโมเดิร์น

และรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังง่ายต่อการทำความสะอาดและการเดินสัญจรไป-มา

เมื่อเข้ามาในบ้านจากประตุที่มีระเบียง จะเห็นห้องโถง โดยปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังห้องเป็นสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำเงิน ส่วนฝ้าด้านบนนั้นเป็นฝ้าหลุม สีขาวเช่นกัน ติดตั้งไฟเพดานไว้เพื่อใช้งานในยามค่ำคืน

ห้องนอนจำนวน 2 ห้อง ห้องแรกตกแต่งผนังเป็นสีฟ้าอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำเงิน พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องเรียบสีเทา และด้านบนเป็นฝ้าเรียบสีขาว ติดตั้งเครื่องปรับอากาศไว้ เพื่อใช้งานในยามอากาศร้อน

ส่วนอีกห้องเป็นเฉดสีฟ้าเช่นกันแต่ต่างโทนสี รอบห้องมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ ผู้อยู่อาศัยสามารถนำผ้าม่านมาติดตั้งเพื่อช่วยบดบังแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามา

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ นำกระเบื้องสีดำมาตกแต่ง ด้านบนดีไซน์ให้มีซิ้งค์ล้างจานเพื่อใช้งาน จัดวางเตาแก๊ซ และด้านล่างเป้นตู้เก็บอาหาร ผนังบริเวรนั้นกรุด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีเทา และยังมีตู้แขวนติดผนัง ส่วนผนังบริเวณอื่นเป็นโทนสีขาว เข้ากับกระเบื้องสีน้ำตาลที่ใช้เลือกปูพื้น

ห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง ตกแต่งด้วยโทนสีและลวดลายที่ต่างกัน ห้องแรกผนังเน้นกระเบื้องโทนสีฟ้า มีลายดอกไม้เสริมบ้างเพื่อความสวยงาม แบ่งกั้นพื้นที่โซนแห้งและเปียกโดยการก่อผนังกั้น

ห้องต่อมาเน้นโทนสีขาวและดำ แบ่งโซนแห้งและเปียกเช่นกัน ด้านบนติดตั้งช่องระบายอากาศ และชุดสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมใช้งาน

บ้านที่มีฟังก์ชันครบหลังนี้ หวังว่าคงสวยถูกใจทุกท่าน หากใครชื่นชอบสามารถนำไปปรับใช้ในการออกแบบบ้านของตนได้ โดยช่องทางการติดต่ออยู่ด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

เบอร์โทรติดต่อ: 0966914696
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก KruMui Kamollawat