แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 76.75 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ต่างก็มีความสวย เด่น เป็นเอกลักษณ์ในตัว บางคนชอบบ้านขนาดใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้งบประมาณในการสร้างมากกว่าบ้านหลังเล็ก แต่ไม่ว่าจะแพงมากกมายขนาดไหน ถ้าใจเรายิ่งใหญ่และมุ่งมั่นมากพอ เชื่อว่าเราทำได้แน่นอน บ้านหลังต่อไปนี้ที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จัก เป็นบ้านที่มีฟังก์ชันครบ หากมองเห็นจากภายนอกก็จะเห็นความหลายหลายของการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นสี วัสดุอุปกร์ที่ใช้ บ้านหลังนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 76.75 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงและ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้างจบที่ 730,000 บาท รวมเสาเข็ม รายละเอียดของบ้านถูกกล่าวไว้ด้านล่าง เราไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

บ้านหลังสวยที่ตั้งตระหง่านในภาพนี้ เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวตัวบ้านยกพื้นสูงเล้กน้อย หลังคาดีไซน์ให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำตาล เลือกใช้ฝ้าเพดานชายคาแบบมีรูระบายอากาศสีขาว ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาสีน้ำตาล ตัวบ้านทาทับด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม ผนังด้านหน้ามุมขวามือ กรุด้วยอิฐมวลเบาสีน้ำตาลขอบสีขาว ด้านข้างติดตั้งไม้ระแนงสีส้ม ถัดมาบริเวณข้างประตูหน้าบ้าน ก่อผนังและตกแต่งด้วยลวดลายสวย มีเสน่ห์ และมุมด้านขวาเลือกใช้ไม้ฝาสีส้มกรุผนังไว้ เพิ่มขอบด้วยสีขาวเด่น

ห้องโถงปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวมันวาว ผนังทาสีเหลืองอ่อนตัดฐานขอบล่างสีน้ำตาล ส่วนฝ้าเพดานหลุมนั้นรอบๆถูกติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ ส่วนใจกลางเพดานนั้นถูกแขวนโคมไฟพัดลมไว้ เพิ่มความเป็นโมเดิร์นให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ่น

ห้องนอนสุดสดใส ผนังสีฟ้าขอบล่างสีน้ำตาล พื้นห้องกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลมันวาว เข้ากับสีขาวฝ้าเพดาน รอบห้องติดตั้งหน้าต่างบานกระจกพร้อมมุ้งลวดเพื่อป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

โซนห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนัง โดยตกแต่งด้วยสีครีม ด้านบนมีซิ้งค์ล้างจาน มีถ้วย จาน ที่จัดวางไว้ ด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังบริเวณเคาน์เตอร์กรุด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ติดตั้งเครื่องดูดควันไว้ และมีหน้าต่างบริเวณนั้นช่วยระบายเพิ่ม

ห้องน้ำ ขนาด 50*50 เมตร กรุผนังด้วยกระเบื้องหลากหลายสีสัน ด้านบนมีช่องระบายอากาศ ติดตั้งไฟเพดานสว่างสไวบนฝ้า และปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม ส่วนประตูห้องนั้นตกแต่งให้มีสีสัน

เป็นอย่างไนกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ หวังว่าคงสวยและถูกใจทุกท่าน บ้านที่มีฟังก์ชันครบ ราคาเป็นที่น่าจับต้องได้ หากใครชื่นชอบสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Noona Smile