แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวสัดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน แบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ใช้งบประมาณในการสร้าง 460,000 บาท  โดยแบ่งเป็นค่าวัสดุอุปกรณ์ 350,000 บาท และค่าช่างจำวน 110,000 บาท บ้านหลังนี้ขัดมันแล้วผสมสีในปูนขัดอีกที ซึ่งเป็นบ้านสไตล์ลอฟท์ รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร ไปติดตามชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน ใช้ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ส่วนผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาวเช่นกัน ตัวบ้านใช้ปูนขัดมัน บ้านหลังนี้ใช้ประตูไม้ ส่วนหน้าต่างเป็นบานกระจกทึบสำเร็จรูป

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นกันสาด สามารถบังแสงแดดและฝนได้เป็นอย่างดี ส่วนด้านข้างต่อหลังคาเป็นโรงจอดรถ พื้นที่นี้มีขนาดกว้าง สามารถจอดรถยนต์และจักรยานยนต์ได้ ตรงพื้นเทด้วยปูนซีเมนต์

ห้องน้ำในบ้านผนังห้องเป็นปูนขัดมัน ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวและสีดำ ส่วนพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายสวย ด้านบนดีไซน์ให้มีหน้าต่างขนาดเล็กเพื่อช่วยระบายอากาศและสามารถส่องแสงเข้ามาในห้อง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 460,000 บาท  ผู้เขียนต้องขอขอบคุณ เฟซบุ๊ก เสื้อสวย เสื้อแปลก ที่ได้แชร์แบบบ้านหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียในการสร้างและตกแต่งบ้าน หากท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก เสื้อสวย เสื้อแปลก