แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน โทนสีเขียว ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 260,000

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอให้ทุกท่านได้รับชมในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านที่ถูกตกแต่งด้วยสีเขียวสดใส ตัวบ้านมีขนาดความกว้างและยาว 4×8 เมตร  โรงรถกว้าง3 เมตร บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ  ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้าง 260,000 บาท  โดยเจ้าของบ้านเป็นคนจัดซื้อวัสดุเอง ช่างที่สร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ บางละมุง จ,ชลบุรี  ซึ่งหากใครอยู่เขต จ.ระยอง และ ชลบุรี ช่างรับสร้างบ้านในจังหวัดนี้ได้  ข้างในบ้านหลังนี้ตกแต่งได้น่ารักมาก รายละเอียดจะสวยและน่าประทับใจขนาดไหน ไปรับชมได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวโทนสีเขียวหลังนี้ ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียม และทาสีผนังบ้านด้วยสีเขียว สดใสมาก ประตูบ้านเลือกใช้แบบบานไม้สีขาว ส่วนหน้าต่างเป็นกระจกสำเร็จรูป พร้อมติดตั้งเหล็กดัดไว้

หน้าบ้านต่อหนังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ด้านบนใช้ไม้ระแนงเพื่อบดบังแสงแดด เหล็กดัดที่ใช้สีเขียวทาทับ ถูกใช้ล้อมรอบอาณาเขตระเบียงไว้ นอกจากนี้ยังมีโรงจอดรถที่มีกว้าง3 เมตร เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ภาพระเบียงหน้าบ้าน

ในบ้านเป็นห้องโล่ง ตกแต่งผนังด้วยสีชมพู หวานแววมาก ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยสีชมพูเช่นกัน ส่วนหน้าต่างรอบๆห้องมีผ้าม่านลายดอกไม้สีสวยติดตั้งไว้

ห้องครัวมีเคาน์เตอร์ติดผนัง ขนาดกะทัดรัด กรุด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ ด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ห้องนี้นอกจากจะใช้สีชมพูทาทับผนังห้องแล้ว ยังกรุเพิ่มบางส่วนด้วยกระเบื้องหลากลายสีสัน

หน้าต่างในห้องช่วยระบายอากาศให้โล่ง ปลอดโปร่ง

โซนห้องน้ำตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องหลากหลายลวดลาย ในห้องมีเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ ที่ใช้งบในการสร้าง 260,000 บาท  ด้านนอกดีไซน์ด้วยสีเขียวสดใส ส่วนด้านในเป็นสีชมพูหวานแวว ท่านใดที่ชอบสไตล์นี้ สามารถนำไปปรับใช้กับแบบ้านของตนได้ค่ะ โดยรายละเอียดการติดต่ออยู่ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก เอนกคุณ ทับทิม