แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบหลักแสน

จะสร้างบ้านทั้งที ต้องสร้างให้ดี สวย และใช้ประโยชน์ได้คุ้มที่สุด เพราะบ้านเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆสำหรับการดำรงชีวิต วันนี้เพจของเราขอนำเสนอแบบบ้านหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียในการออกแบบและตัดสินใจเกี่ยวกับบ้านของคุณ นั่นคือบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสีน้ำตาลกับสีครีม เข้ากันได้อย่างลงตัว ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 950,000 บาท เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลางหรือใหญ่ รูปทรงสวยงามตามบ้านสไตล์โมเดิร์น เดี๋ยวเราไปชมแบบบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

สำหรับบ้านที่ตั้งสวยอยู่ในภาพเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย สังเกตได้จากบันไดหน้าบ้านที่ก่อขึ้นมาเป็น 2 ขั้น หลังคาออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน แล้วมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทพร้อมติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ ส่วนผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาสีน้ำตาลที่ดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับผนังสีครีมที่มีไม้ฝาสีน้ำตาลกรุเป็นบางส่วน และเสาอิฐมวลเบา ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกบานใส ดีไซน์ขอบทั้งวงในและวงนอกให้เป็นสีขาว ซ้อนกันอย่างมีมิติสวยงาม

คิ้วบ้านสีขาวก่อยื่นออกมาสามารถเป็นกันสาด ทำให้หน้าประตูเข้าบ้านมีระเบียงขนาดกะทัดรัด กั้นด้านหน้าโดยใช้เหล็กดัดสีน้ำตาล ด้านบนติดตั้งโคมไฟสีดำไว้เปิดใช้งานในยามมืดค่ำ

นอกจากไม้ฝาสีน้ำตาลยังมีสีครีมอ่อนกรุบริเวณด้านล่างของหน้าต่าง และพื้นรอบๆบ้านมีฟุตบาทที่เทด้วยปูนซีเมนต์ เป็นการเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และยังง่ายต่อการทำความสะอาด และการเดินไป-มา

หลังบ้านติดตั้งประตูบานไม้ ทาทับเป็นสีขาว เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่อยู่อาศัย และยังเป็นช่องทางระบายอากาศในโซนหลังบ้านให้ถ่ายเทสะดวกอีกด้วย ส่วนตัวบ้านยกพื้นสูงจึงก่อบันไดขึ้นมาเป็นแบบ 2 ขั้น

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในบ้านจะเห็นห้องโถงก่อนลำดับแรก สีครีมอ่อนทาทับที่ผนังอย่างละเอียดอ่อน ประณีต เข้ากับพื้นห้องกระเบื้องสีเทาอ่อน ด้านบนเลือกใช้ฝ้าหลุมสีขาว ที่มีโคมหรูแขวนประดับใจกลางห้อง ส่วนรอบๆใช้เป็นไฟดาวน์ไลท์ทรงกลม อากาศในห้องถ่ายเทสะดวก เพราะมีหน้าต่างที่ติดตั้งตรงผนังหลายบาน พื้นที่นี้ช่างเหมาะแก่การพักผ่อน หรือรองรับแขกที่มาเยือน

ห้องน้ำในบ้านจำนวน 2 ห้อง ตกแต่งด้วยวัสดุและกระเบื้องแต่ต่างกันที่โทนสี ห้องแรกเน้นสีขาวและแต่งเสริมด้วยสีครีม ต่อมาเป็นสีฟ้าสดใส ทั้งสองห้องปูด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อนเรียบง่าย ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ตามจุดต่างๆอย่างเหมาะสม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง ด้วยงบประมาณในการสร้าง 950,000 บาท หวังว่าคงเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการตัดสินใจสร้างบ้านของคุณ เพื่อให้บ้านออกมาสวย น่าอยู่ ใช้งานคุ้ม หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้และอยากมีบ้านแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ

เบอร์โทรติดต่อ: 098-2487078
ID LINE: muang1919

ขอบคุณที่มา: เพจ TEE HOUSE รับสร้างบ้านสวย