แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด อบอุ่นน่าอยู่ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งไอเดียและการออกแบบสร้างบ้านอีกครั้ง วันนี้เราได้นำสไตล์บ้านสวนที่่สวยและทันสมัยมาฝาก ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ด้วยงบ 605,000 บาท บ้านที่ถูกออกแบบสวยและน่าอยู่ขนาดนี้ตั้งอยู่ที่ จ.อุทัยธานี เจ้าของไอเดียบ้านหลังสวยๆนี้มาจากเจ้าของเฟสบุ๊คคุณ Warmmer Totpijit รายละเอียดในบ้านจะเป็นอย่างไรติดตามอ่านได้จากข้างล่างเลยค่ะ

บ้านหลังสไตล์โมเดิร์นนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่่มีทรงหลังคาเป็นแบบทรงเพิงหมาแหงนซ้อนชั้นมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบ ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำตาล ส่วนผนังบ้านแต่งเป็นโทนสีเทาอ่อนตัดกับขอบล่างสีเทาเข้ม สีสวยลงตัวมาก ประตูและหน้าต่างบานใหญ่ของบ้านเป็นกระจกแบบบานเลื่อน ตกแต่งด้วยวงกบสีขาว ช่วยระบายอากาศในบ้านได้เป็นอย่างดี

โซนห้องครัวก่อตั้งเคาเตอร์ล้างจานติดผนังเป็นรูปทรงตัวเอล ด้านบนมีซิงค์ไว้สำหรับล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้สำหรับเก็บของหรืออุปกรณ์เครื่องครัว พื้นห้องปูกระเบื้องโทนสีน้ำตาล และผนังห้องเลือกตกแต่งด้วยโทนสีที่เข้ากันกับพื้นและองค์ประกอบอื่นๆภายในห้อง นอกจากนี้ในห้องยังมีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อใช้ระบายอากาศ ไม่ทำให้ห้องครัวมีกลิ่นเหม็นอีกด้วย

ห้องน้ำของบ้านติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน มีฉากกั้นอาบน้ำเพื่อแบ่งกั้นพื้นที่ระหว่าางส่วนเปียกและแห้ง ผนังห้องตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลและสีเทา

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านสวนที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้าง  605,000 บาท บ้านหลังนี้เป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆที่สามารถนำไปปรับใช้กับการสร้างบ้าน หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างได้ค่ะ

ขอขอบคุณ: เจ้าของเฟสบุ๊ค Warmmer Totpijit