แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 132 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านค่ะ เมื่อท่านได้เข้ามาในเพจของเราแล้ว รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะเรามีแบบ้านดีๆมานำเสนอ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง  840,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร เจ้าของบ้านหลังสวยนี้คือคุณ Prawet Chaipang เขาได้เผยแพร่บ้านสวยๆหลังนี้ให้เราได้ชื่นชม รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ หลังคาบ้านมุงด้วยเมทัลชีทตามสไตล์บ้านโมเดิร์น ขอบเชิงชายสีแดงและขาวดูสวย โดดเด่น ตัวบ้านเน้นตกแต่งด้วยสีเทา เริ่มตั้งแต่ผนังใต้ชายคาที่กรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังบ้านภายนอกที่เป็นสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม  ประตูและหน้าต่างรอบๆบ้านเป็นกระจกสำเร็จรูปที่มีวงกบสีขาว หน้าบ้านมีพื้นที่สำหรับระเบียง พื้นระเบียงและบันไดขึ้นบ้านเป็นกระเบื้องลายสวย เสาหน้าบ้านดูโดดเด่นและมีสีสันด้วยกระเบื้องที่กรุตรงเสา และผนังด้านหน้า

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อง่ายต่อการสัญจรไปมา ส่วนด้านหลังบ้านมีประตูบานไม้เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้อยู่อาศัย

ภาพระเบียงที่โล่งกว้าง ด้านบนฝ้าเพดานติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้

รูปภาพภายในบ้าน ที่ออกแบบห้องต่างๆให้เป็นสัดส่วน ในบ้านตกแต่งด้วยสีโทนขาว สว่าง โดยห้องต่างๆมีขนาดดังนี้ ห้องนอนห้องที่หนึ่ง มีขนาดกว้าง*ยาว  4×4 , ห้องนอนห้องที่สองสอง มีขนาดกว้าง*ยาว 4×3 , ห้องครัว  มีขนาดกว้าง*ยาว 4×3  และห้องโถง มีขนาดกว้าง*ยาว 5×7 = 1 ห้อง

ห้องนอนออกแบบฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมสีขาว พื้นห้องและผนังหื้องเป็นสีขาว ห้องนี้ออกแบบให้มีความเรียบง่าย รอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

ห้องน้ำกรุผนังโดยใช้กระเบื้องสีขาวและลายเส้นสีน้ำเงิน ในห้องติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

ภาพการก่อสร้าง การหล่อเสาและเทเสาบ้าน

จากที่ได้ศึกษารายละเอียดของบ้านหลังนี้ รู้สึกอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม ท่านใดที่มีโครงการจะสร้างบ้าน แล้วยังไม่มีแบบบ้าน ผู้เขียนมีความเห็นว่าแบบบ้านหลังนี้ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยนะคะ หากชื่นชอบและอยากมีบ้านสไตล์นี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างได้ค่ะ

ปล. ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือรับก่อสร้างบ้านใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียให้กับผู้อ่านเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก  Prawet Chaipang