บ้านชั้นเดียวกะทัดรัด ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 รับแขก พร้อมโรงจอดรถ 

บ้านคือสถานที่มอบความรัก ความอบอุ่น เป็นสถานที่รวมตัวของคนในบ้าน สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆร่วมกัน ดังนั้นการสร้างบ้านหนึ่งหลัง จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ มีหลากหลายปัจจัยให้เราเลือกมอง ไม่ว่าจะเป็นงบในการสร้างบ้าน ขนาดพื้นที่ และหลายๆอย่าง มีหลายคนที่มีบ้านแล้ว และยังมีอีกหลายคนใฝ่ฝันที่อยากจะมีบ้านเป็นของตนเองเช่นกัน ดังนั้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝันของพวกเขาให้เป็นจริง เราจึงมีแบบบ้านมาแนะนำ ซึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 รับแขก และโรงจอดรถ  ใช้งบประมาณในการสร้าง 1.05-1.1 โดยเป็นผลงานการสร้างของทีมงานช่างยิ่ง (0909599389)  โดยรายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นท่ยกพื้นสูง หลังคาบ้านดีไซน์ให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านมมิติ ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นสีขาวแบบเรียบ กรุผนังใต้ชายคาด้วยสีชมพูส้ม ช่องเล็กๆที่ผนังใต้ชายคาช่วยระบายอากาศในบ้านให้ปลอดโปร่ง ตัวบ้านตกแต่งผนังด้วยสีฟ้าเทา หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกะทัดรัดตรงบันไดทางขึ้นบ้าน เสาบ้านตกแต่งขอบด้วยสีขาว ส่วนประตูและหน้าต่างใช้เป็นบานกระจก สำเร็จรูป

มุมจากหลังบ้านจะมองเห็นความเป็นมิติของบ้าน รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ห้องโถงดีไซน์ผนังให้เป็นสีขาว สะอาดตา ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม  พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้

ห้องนอนออกแบบเน้นความเรียบง่าย ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีขาวแบบเรียบ ผนังห้องใช้สีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ในห้องมีหน้าต่างกระจกหลายบาน ผู้อยู่อาศัยสามารถนำผ้าม่านลายสวยมาติดตั้ง เพื่อเพิ่มสีสันให้กับห้อง

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ โดยกรุด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องลายน่ารัก

ห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง ดีไซน์แตกต่างกัน โดยห้องแรกปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน ผนังห้องเป็นบายสาน มีสีสัน

ส่วนห้องถัดมา พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีน้ำตาล ปูผนังห้องด้วยกระเบื้องลายน่ารัก ห้องน้ำทั้งสองมีขนาดพอเหมาะ ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 รับแขก พร้อมโรงจอดรถ  คาดว่าจะสวยและถูกใจผู้อ่านนะคะ ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถนำแบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้นะคะ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ทีมงานช่างยิ่ง (0909599389) รับงานสระบุรี นครนายก ลพบุรี อยุธยา ปากช่อง

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก ช.ยิ่ง วิศวกรบ้านนอก