แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น โทนสีชมพู พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชียลอีกครั้งค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งในการนำเสนอไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน ซึ่งเป็นแบบบ้านโมเดิร์นที่ทันสมัย ตอบโจทย์ให้กับคนสมัยปัจจุบันด้วยการสร้างที่สวยหรูและราคาเป็นที่น่าจับต้องได้ ดังนั้นเราจึงเลือกบ้านสไตล์โมเดิร์นมาแนะนำให้ท่านผู้ชมเพื่อเป็นแบบบ้านหรือกระจายแนวคิดในการตกแต่งบ้าน ซึ่งบ้านนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ตกแต่งด้วยโทนสีชมพูสดใส ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และโรงจอดรถ บ้านนี้มีพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการสร้าง 850,000 บาท เป็นผลงานของช่างโจ้ (086-8632455) ซึ่งช่างออกแบบบ้านได้สวยมาก รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้านเชิญติดตามอ่านได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านที่ออกแบบให้เป็นโทนสีชมพูสดใส หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชัท ฝ้าเพดานชายคาที่เป็นแบบมีรูระบายอากาศสีขาว ดูเข้ากันกับผนังใต้ชายคาและผนังบ้านที่เป็นสีชมพู หน้าบ้านและข้างบ้านต่อหลังคายื่นออกมา โดยด้านหน้าเป็นระเบียงที่มีม้านั่งสีชมพูสดใส ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลซึ่งเป็นโทนเดียวกับบันได โรงรถที่มีไฟดาวน์ไลท์ประดับ มีรั้วเล็กๆน่ารักปิดโรงรถไว้

ห้องโถงที่กว้างใหญ่ทาสีผนังด้วยสีฟ้าอ่อนสดใสตกแต่งขอบด้วยสีดำ  ฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าหลุมและติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้สวยหรู นอกจากนี้ยังปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสวยมันวาว

โซนห้องครัวที่ดูโดดเด่น ก่อตั้งเคาน์เตอร์รูปตัวแอลที่ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจานและด้านล่างเป็นตู้เก็บห้อง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวย ห้องนี้กว้างและอากาศถ่ายเทสะดวก

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังสวยนี้มีรูปแบบการสร้างที่แปลกตา สีสันสดใส บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเจ้าของเฟซบุ๊คที่มีชื่อว่า ไกนสร อินทรตั้ง หวังว่าบ้านหลังนี้จะสวยถูกใจหลายๆท่าน และหากท่านในสนใจสามารถนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของตนได้ รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ช่างโจ้ 
เบอร์โทรติดต่อ: 086-8632455
ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค ไกนสร อินทรตั้ง