แบบบ้านน็อคดาวน์กะทัดรัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 150,000

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต่อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน หลายคนเหน็ดเหนื่อยจากจากทำงานในแต่ละวัน บางครั้งอยากหาสถานที่เงียบๆอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตเรียบง่าย อยากท่านเคยรู้สึกแบบนั้น เพจของเรามีแบบบ้านที่เหมาะกับสไตล์นั้นมานำเสนอค่ะ โดยเป็นบ้านน็อคดาวน์ทรงโมเดิร์น ขนาด 3*6 เมตร พร้อมห้องน้ำในตัว ซึ่งใช้งบอยู่ที่ 150,000บาท พิกัดองบ้านหลังนี้อยู่ที่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของผลงานใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า New Dollawat เขาได้เผยแพร่แบบ้านหลังนี้เพื่อเป็นไอเดีย เดี๋ยวเราจะไปชมรายละเอียดพร้อมๆกันค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้คือเป็นบ้านขนาดกะทัดรัด ออกแบบหลุงคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้แบบมีรูระบายอากาศ ซึ่งช่วยระบายอากาศในบ้านให้ถ่ายเทได้สะดวกยิ่งขึ้น ตัวบ้านใช้ไม้ฝาโดยตกแต่งเน้นโทนสีเทา และเสริมด้วยสีขาวบางส่วน หน้าต่างใช้บานกระจกสำเร็จรูปที่ตกแต่งวงกบให้เป็นสีขาว

ไม้ฝาที่ใช้ตกแต่งผนังเรียงกันอย่างสวยงาม ด้านบนได้ติดตั้งหลอดไฟ เพื่อช่วยส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

หน้าบ้านมีระเบียง ติดฝ้าเพดานไว้ซึ่งเป็นแบบมีรูระบายอากาศเช่นกัน ด้านหน้าตกแต่งด้วยระแนงเป็นกันสาด นอกจากนี้ยังติดตั้งหลอดไฟติดเพดานไว้

พื้นระเบียงปูด้วยไม้ลายสวยโทนสีน้ำตาล ราบเรียบ สามารถใช้พื้นที่นี้ไว้นั่งพักผ่อน

ด้านข้างทั้งสองติดตั้งม้านั่งไม้ทั้งสองข้าง และมีที่เอ็นหลัง สามารถใช้เป็นที่นั่งรับลมชมวิว

มุมหลังบ้าน มีประตูหนึ่งบานเพื่อสามารถเปิดออกไป เข้า-ออกบ้านได้ง่าย

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเห็นว่าตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ พื้นห้องปูด้วยไม้สีโทนเดียวกับพื้นระเบียง ด้านบนติดตั้งโคมไฟส่องแสงสว่างทั้วบ้าน และมุมด้านหลังมีห้องน้ำในตัว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบ้านหลังนี้ บ้านน็อคดาวน์สไตล์โมเดิร์น ที่ตกแต่งภายนอกด้วยสีเทาส่วนภายในใช้สีเขียว หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้และอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

รับทำบ้านน็อคดาวน์  ติดต่อ
ID Line :  inunew
เบอร์โทรติดต่อ:   085-0329347 (นิว)

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก New Dollawat