แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 384,000

สวัสดีทุกท่านค่ะ เว็บไซต์ของเราได้ยิบยื่นแบบบ้านสวยๆมานำเสนอให้ท่านผู้ชมได้ชมเพื่อเป็นไอเดียในการออกแบบและสร้างบ้านอีกเช่นเคย โดยบ้านที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาดเล็ก เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก เพราะเป็นบ้านที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 384,000 บาท เป็นบ้านโทนสีเทาอ่อน มีเสน่ห์ สีที่ใช้ไม่สว่างหรือมืดจนเกินไป เมื่อดูจากภายนอกบ้านก็สวยประทับใจมากแล้ว ข้างในคงสวยไม่แพ้กัน หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปรับชมกันได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดี่ยวทรงโมเดิร์น หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้แบบมีรูระบายอากาศ ช่วยให้อากาศภายในบ้านระยายได้ดี ไม่อบอ้าว บ้านนี้ใช้ไม้ฝาเทียมสีขาวกรุใต้ผนัง ส่วนตัวบ้านทาทับด้วยสีเทา ประตุและหน้าต่างของบ้านเป็นกระจกอลูมิเนียม ขอบทั้งสองใช้สีขาวซึ่งสว่าง เด่นตา และเนื่องจากมีทั้งขอบในและขอบนอกจึงมีมิติ ดูสวย

ประตูเข้าบ้านมีจำนวน 2 บาน ซึ่งทางเข้าทั้งสองนี้ได้ต่อหลังคายื่นออกมาทั้งสองจุด โดยตรงพื้นปูด้วยกระเบื้อง และด้านบนใช้ฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบ ติดตั้งไฟเพดานไว้ ส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

ในบ้านตกแต่งเน้นโทนสว่างสีขาวเช่นกัน ทั้งผนังห้อง พื้นห้อง และฝ้าเพดาน แต่ประตูห้องเป็นประตูไม้ที่ถูกทาทับด้วยสีฟ้า เพิ่มสีสันให้ในบ้านมากยิ่งขึ้น

โซนห้องครัวก็สวยไม่แพ้จุดอื่น พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล เคาน์เตอรืรุปทรงตัวแอลที่ก่อติดผนังมีขนาดกว้าง มีซิ้งค์ล้างจานและตู้สำหรับเก็บของ ผนังห้องนี้กรุด้วยกระเบื้องลายอิฐสีเทา สวยงามและเป็นไอเดียที่สร้างสรรค์มาก

ห้องน้ำที่มีขนาดพอเหมาะ ใช้กระเบื้องสีขาวในการตกแต่ง ในห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมดิร์น แบบบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน หากอยากได้บ้านขนาดกะทัดรัด และยังไม่มีแบบบ้าน สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้นะคะ หรือท่านใดสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้ อย่ารอช้าค่ะ เชิญท่านติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างเลย

ขอบคุณข้อมูล: ช่างบอยลพบุรี