บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน เพราะการสร้างบ้านสักหลังมีรายละเอียดต่างๆมากมาย จะสร้างขึ้นมาภายใน 1-2 วันก็ไม่ได้ เพราะต้องอาศัยฝีมือ ความประณีต การออกแบบบ้านก็สำคัญมากๆ เพราะผลของงานที่ออกมาดี ย่อมมาจากการวางแผนที่ดีเสมอ ดังนั้นเราจึงมีแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียให้กับทุกคน คือบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก ใช้งบประมาณในการสร้าง 6 แสนกว่าบาท ผลงานการก่อสร้างของทีมงานช่างวิลาศ โดยพิกัดของบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร ภายนอกของบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทาสบายตา และแต่งเติมให้มีสีสันด้วยไม้ระแนงสีส้ม เราจะพาทุกท่านไปชมรายละเอียดของบ้าน หากพร้อมแล้วไปกันเลย

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีทสีฟ้า ขอบเชิงชายสีส้ม จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ แล้วนำไม้ฝาสีเทากรุผนังใต้ชายคาไว้ ส่วนตัวบ้านเป็นโทนสีเทาเช่นกัน ผนังบ้านด้านหน้านำไม้ระแนงสีขาวติดตั้งไว้ สีที่ใช้ช่างสวย ดูสบายตา ประตูหน้าบ้านบานใหญ่เป็นกระจกสีใส ตกแต่งขอบให้เป็นสีขาวเด่น เด่นเดียวกับหน้าต่างที่ติดตั้งรอบบ้าน

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นเฉลียง ตกแต่งด้านบนด้วยไม้ระแนงสีส้มเพิ่มสีสันให้บ้านได้เป็นอย่างดี ม้านั่งที่ติดตั้งมีโครงสร้างเป็นเหล็กที่แข็งแรง และใช้ไม้ฝาเป็นพื้น สามารถนั่งเอ็นหลังพักผ่อนรับลมเย็นๆได้ ส่วนพื้นระเบียงเลือกใช้กระเบื้องลากสีสัน รวมถึงบันไดขึ้นบ้าน

โคมไฟที่ติดตั้งฝ้าระเบียงหน้าบ้าน สวยหรู และส่องแสงสว่างได้เป็นอย่างดี

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องโถงจะเห็นว่าห้องนี้เลือกแต่งเน้นโทนสว่างสีขาว ทั้งผนังห้องและฝ้าหลุม ส่วนขอบฝ้าหลุมนั้นตกแต่งเป็นสีม่วง ติดตั้งโคมไฟไว้ใจกลาง และไฟดาวน์ไลท์รอบๆ ห้องนี้เหมาะสำหรับใช้พักผ่อน หรือรองรับแขกที่มาเยือน

ถัดมาเป็นห้องนอน พื้นห้องเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ ผนังมีทั้งสีขาวและมีม่วง เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้านบนใช้ฝ้าเรียบสีขาว และรอบห้องมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง ส่วนหลังบ้านมีประตูเพื่อเข้า-ออกได้ง่าย และใช้ไม้ฝาตีผนังเพื่อระบายอากาศในบ้านได้สะดวก

หวังว่าทุกท่านคงชื่นชอบบ้านหลังนี้นะคะ บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์นที่มีสีสันสวยงาม เพจของเรามีแบบบ้านมานำเสนอเป็นประจำ หากใครอยากได้ไอเดียดีๆไปใช้ในการสร้างบ้าน โปรดติดตามเพจได้เรื่อยๆค่ะ ส่วนใครที่ชื่นชอบสไตล์การตกแต่งและออกแบบบ้านที่นำเสนอไป สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ผลงาน: ทีมงานช่างวิลาศ 
เบอร์โทรติดต่อ: 0813825344, 0926969815

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก รับเหมาสร้างบ้าน ช่างวิลาศ