แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา พื้นที่ใช้สอย 122 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน บ้านมีหลากหลายสไตล์ หายขนาด บ้านแต่ละหลังต่างสวยงาม มีเอกลักษณ์ในตัว แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอให้ท่านผู้ชมในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร  ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ซึ่งงบประมารที่ใช้ไม่ถึงหลักล้าน (ราคาขึ้นอยู่กับพื้นที่และวัสดุที่เลือกใช้) พิกัดบ้านหลังนี้คือ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งบ้านหลังนร้เป็นผลงานการสร้างและออกแบบของทีมงาน พิชิตการช่าง ( 083-628-7551) รายละเอียดข้างในบ้านจะสวย น่าประทับใจขนาดไหน เราไปติดตามรับชมกันได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้าชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน หลังคาซ้อนระดับมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา ฝ้าเพดานภายนอกใช้แบบเรียบ กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา สวย มีเสน่ห์มาก ส่วนตัวบ้านตกแต่งผนังด้วยสีเทาอ่อน บ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังใหญ่ จึงมีหน้าต่างหลายบาน  ซึ่งเป็นบานกระจก ทำจากกระจกอลูมิเนียมโ ตกแต่งขอบวงกบและใบบัวด้วยสีขาวหลายมิติ

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ตรงประตูทางเข้าบ้านเป็นบันได พื้นที่ระเบียงทั้งสองด้านกว้างขวาง เหล็กดัดสีดำใช้ล้อมรอบอาณาเขตของระเบียงไว้ นอกจากนี้ยังมีเหล็กดัดสีดำที่ใช้เป็นโครงเสาระเบียง และเสาต้นใหญ่จำนวน 2 ต้น ที่ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติ

ตรงพื้นระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม พื้นที่นี้โล่งกว้าง สามารถนำโต๊ะ-เก้าอี้มาจัดวางเพื่อทำกิจกรรมหรือนั่งพักผ่อน ฝ้าเพดานสีขาวถูกติดไฟดาวน์ไลท์ไว้ส่องแสงสว่างไปทั่วบริเวณ

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงที่ตกแต่งเน้นโทนสีขาว สีสว่าง ทั้งผนังห้อง กระเบื้องปุพื้นห้อง และฝ้าเพดาน ซึ่งฝ้าเพดานใชแบบเรียบ และติดไว้ดาวน์ไลท์ไว้ ส่วนหน้าต่างรอบๆห้อง นอกจากจะช่วยให้อากาศในบ้านระบายได้ดีแล้ว ยังเป็นช่องนำแสงเข้ามาในบ้าน เพิ่มความสว่างให้บ้านได้อีกด้วย

ห้องครัว มีประตูบานไม้เพื่อเปิดออกไปด้านหลังบ้าน เคาน์เตอร์ที่ก่อไว้ กรุด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว ด้านบนดีไซน์ให้เป็นวิ้งค์ล้งจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ใกล้ๆซิ้งค์มีหน้าต่าง ซึ่งสามารถเปิด-ปิด ได้ง่าย พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีขาว มันวาว

ห้องน้ำก็สวยไม่แพ้จุดอื่น มีจำนวน 2 ห้อง ห้องแรกดีไซน์พื้นให้เป็นกระเบื้องลายเรียบสีเทาเข้ม ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายตารางในส่วนท่อนล่าง และด้านบนเป็นปูนล้วน ประตูห้องเป็นบานไม้ มีลวดลายดอกไม้บนแผ่นกระจก เพิ่มสีสันได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำถัดมาแยกโซนแห้งและเปียก โดยก่อผนังกั้น ซึ่งห้องนี้กรุผนังด้วยกระเบื้องลายสารสีขาว พื้นห้องยังใช้สีเทาเรียบเหมือนห้องแรก ชุดสุขภัณฑ์ที่ติดตั้งไว้พร้อมใช้งาน

บ้านชั้นเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นที่มีพื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร  ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน หลังนี้นับว่าเป็นบ้านที่ดีไซน์สวยคุ้มราคาจริง กับงบประมาณที่ใช้ไม่ถึงหลักล้าน ท่านใดที่มีโครงการจะสร้างบ้านและชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อรายละเอียดได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

พิชิตการช่าง รับออกแบบ สร้างบ้าน อาคาร สถานที่ ทุกประเภท

เบอร์โทรศัพท์: 083-628-7551

Line ID : pichitkanchang

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Aor Jitranoot