แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก งบประมาณ 490,000 บาท

สวัสดีและขอยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การนำเสนออเดียการออกแบบและสร้างบ้าน ซึ่งบ้านที่เราเอามาให้ผู้ชมได้ศึกษาในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บ้านลักษณะนี้มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศโปร่งโล่งและประหยัดเวลาในการตกแต่งบ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 490,000 บาท ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ขนาด 6*8 ตารางเมตร บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี รายละเอียดที่น่าสนใจของบ้าน ตามมาอ่านได้เลยค่ะ

บ้านไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้เป็นบ้านที่มีหลังคาทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำตาล ดูเก๋  เข้ากับผนังห้องบ้านที่เป็นสไตล์ลฟท์ขัดมันวาว หน้าต่างเป็นบานกระจกทึบ ส่วนประตูม้เป็นประตูไม้สักสวยมาก ราคา 4,500 บาท หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมา สามารถเป็นที่จอดรถหรือบังแสงแดดที่ส่งเข้ามายังบริเวณหน้าบ้านได้

รอบบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด หลังบ้านมีประตูที่สะดวกต่อการเข้า-ออก ผนังหลังบ้านฝั่งที่เป็นห้องครัวตกแต่งด้วยไม้ระแนงสวยงาม ด้านหลังบ้านมีพื้นที่กว้าง

ห้องโถงที่กว้างใหญ่ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีขาว ผนังห้องเป็นสไตล์ลอฟท์ ฝ้าเพดานฉาบเรียบสีขาวเรียบเนียน และกลมกลืนกับสีของพื้นห้อง ในห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีฟ้า ฝ้าเพดานเป็นแบบฉาบเรียบ ตรงหน้าต่างห้องติดตั้งมุ้งลวดเพื่อป้องกันสัตว์ร้าย ห้องนอนให้ความรู้สึกเย็นสบาย

ห้องน้ำก่อผนังด้วยอิฐบล็อกและมีช่องเล็กๆเพื่อระบายอากาศ ฝ้าเพดานฉาบเรียบสีขาวยิ่งทำให้ห้องน้ำดูสว่าง สะอาด น่าเข้าใช้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ ที่ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ซึ่งใช้งบประมาณนการก่อสร้างเพียง 490,000 บาท ขนาด 6*8 ตารางเมตร ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีก 1 ตัวเลือกดีๆ ในการตัดสินใจสร้างบ้าน ซึ่งบ้านหลังสวยๆนี้เป็นของเจ้าของเฟซบุ๊ค เกศสุดา ปัญญา หากท่านสนใจสามารถติดต่อจากข้อมูลด้านล่างได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค เกศสุดา ปัญญา