แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีชาวโซเชี่ยลค่ะ ขอยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน ใครก็ตามที่กำลังสร้างบ้าน หรือจะสร้าง อยากสร้าง ทางเพจของเราขอเป็นกำลังใจให้ และสนับสนุนให้ความฝันของคุณประสบผลสำเร็จโดยสรรหาแบบบ้านหลังดีๆ สวยๆ มานำเสนอเพื่อเป็นไอเดีย ซึ่งบ้านที่จะพาทุกท่านไปรู้จักนี้เป็นบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด ฟังก์ชันภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้าง 48×,××× บาท (รวมค่าวัสดุและค่าแรงช่าง) มีพื้นที่ใช้สอย 70 กว่าตารางเมตร ตัวบ้านตกแต่งเป็นสีเทา มีรูปทรงที่สวยงาม เป็นผลงานของทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม ที่ได้สร้างบ้านหลังนี้ ณ อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี รายละเอียดของแบบบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลังแล้วมุงด้วยเมทัลชีส พร้อมติดตั้งฝ้าเพดานชายคาที่มีรูระบายอากาศ ซึ่งระระบายอากาศภายใต้หลังคาให้ถ่ายสะดวก อากาศในบ้านไม่ร้อนอบอ้าว จากนั้นใช้ไม้ฝาสีเทากรุผนังใต้ชายคา ตัวบ้านทาทับด้วยสีเทาอ่อน ตกแต่งเสาและฐานขอบล่างเป็นสีเทาเข้ม ส่วนประตู หน้าต่างเลือกใช้บานกระจกสีทึบ ใบบัวสีขาวทำให้โดดเด่น

รอบๆบ้านเทคอนกรีตอย่างดีเพื่อฉาบเรียบเป็นฟุตาบท ช่วยเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง ทำความสะอาดง่าย เดินไปมา-มาสะดวก และมีพื้นที่หน้าประตูทางเข้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล สามารถใช้เป็นที่นั่งรับลมเย็นๆหน้าบ้าน จากนั้นประดับโคมไฟที่เสาหน้าบ้าน เพื่อเปิดใช้งานในยามค่ำคืน

หลังบ้านติดตั้งประตูบานไม้สีน้ำตาล เพื่อเปิดช่วยระบายอากาสบริเวณนั้น

ต่อมาเป็นห้องโถงในบ้าน มีขนาดกว้าง โล่ง เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อน ทำกิจกรรมภายในครอบครัว หรือใช้เป็นที่รองรับแขก พื้นห้องกระเบื้องสีเทา เข้ากับผนังสีฟ้าอ่อนขอบล่างสีเทา ด้านบนเป็นฝ้าเรียบ ส่วนอากาศภายในบ้านถ่ายเทสะดวก เพราะมีหน้าต่างติดตั้งไว้ช่วยระบาย อีกทั้งยังมีมุ้งลวดป้องกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ต่อมาเป็นห้องนอน ออกแบบเน้นความเรียบง่าย ใช้โทนสีเดียวกับห้องโถง เป็นการประหบัดงบประมาณ ในห้องมีเครื่องปรับอากาศติดตั้งไว้ใช้ แะแสงไฟจากฝ้าเพดานส่องแสงสว่างได้ทั่วห้อง

จบไปแล้วนะคท่านผู้ชมกับการนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที่ตกแต่งโทนสีเทา มีขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณ 48×,××× บาท ในการสร้าง หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่าง ทั้งนี้งบที่ใช้อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ค่าวัสดุอุปกรณ์
ปล. ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

ผลงาน: ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม
สนใจติดต่อ: 084-6656281 (จอยซ์), 082-3964140 (ช่างแดงรับเหมาก่อสร้าง)
ID LINE: 0846656281

ขอบคุณที่มา: เพจ ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม