แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 72 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ขอยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันการออกแบบและสร้างบ้าน หากใครกำลังมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้าน เพจของเรามีแบบบ้านขนาดต่างๆ ดีไซน์สวยๆ มานำเสนอ โดยเป็นแบบบ้านที่มีมาตราฐาน สามารถนำไปสร้างเป็นบ้านจริงได้ บ้านที่จะพาทุกท่านไปรู้จักคือบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งให้มีสีสัน สดใส ฟังก์ชันภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก ใช้งบประมาณในการสร้างรวมค่าแรงช่างและค่าวัสดุคือ 720,000 บาท กับพื้นที่ใช้สอย 72 ตารางเมตร ซึ่งบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันค่ะ

สำหรับบ้านสวยหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ ตัวบ้านมีสีสัน โดยผนังบ้านเลือกกรุด้วยไม้ฝาโทนสีเทา ฉาบเรียบผนังบ้านด้วยสีส้ม ตัดฐานขอบล่างเป็นสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างของบ้านเป็นกระจกอลูมิเนียมสีทึบ แต่สว่างโดดเด่นด้วยขอบสีขาวที่ซ้อนกันหลายชั้น ตัดกับสีผนังบ้านได้อย่างลงตัว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ใช้สแตนเลสล้อมรอบระเบียงไว้ ด้านบนถัดลงมาจากฝ้าเพดานติดตั้งไม้ระแนงสีดำ ตัดกับเสาหน้าบ้านที่เป็นสีส้ม และพื้นระเบียงนั้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลอ่อน รวมถึงบันไดที่เป็นแบบ 3 ขั้น

ในบ้าน ตกแต่งห้องโถงด้วยผนังโทนสีชมพู หวานแวว ดูอบอุ่น ด้านบนติดตั้งฝ้าหลุมสีขาวไว้ และตกแต่งขอบเป็นสีส้มโทนเดียวกับสีผนังภายนอก เสร็จแล้วติดตั้งโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์รอบๆ เพื่อส่องแสงสว่างได้ทั่วห้อง

ผ้าม่านโทนสีแดงเลือดหมู ถูกติดตั้งที่หน้าตต่างเพื่อช่วยบดบังแสงที่อาจส่องเข้ามา อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มสีสันให้ตัวบ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของ ห.จ.ก. ทวีทรัพย์ 2558 หากใครสนใจสามมารถติดต่อสอบถามได้ ซึ่งช่างอยู่จังหวัดยโสธร 

บ้านโมเดิร์นที่ตกแต่งสวย มีสีสันหลังนี้ มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบ จบพร้อมเข้าอยู่ในงบ 720,000 บาท หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามจากข้อมูลที่ระบุด้านล่าง ทั้งนี้ผูเขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียวแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

เจ้าของผลงาน: ห.จ.ก. ทวีทรัพย์ 2558
สนใจติดต่อ: คุณทวี ศรีงาม (095-8056712)
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Thavee Seangam