แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 350,000

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่านค่ะ หากใครที่กำลังมองหาแบบบ้านเพื่อนำไปออกแบบบ้านของตน วันนี้เรามีบ้านโมเดิร์นมานำเสนอค่ะ นับว่าเป็นบ้านแห่งความภาคภูมิใจของเจ้าของ เพราะเขาได้ลงมือสร้างเอง อาจมีบ้างที่จ้างช่างมาสร้างให้ แต่ส่วนใหญ่เป็นผลงานตน นอกจากจะประหยัดงบแล้ว เขาเองยังภูมิใจ เพราะบ้านสวย น่าอยู่ ทั้งหมดใช้งบ 350,000 บาท ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงเป็นบ้านชั้นเดียวโทนสีฟ้า เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฝ้าเพดานภายนอกเพื่อกันความร้อน ผนังใต้ชายคาทาด้วยสีขาว และตัดกับตัวบ้านสีฟ้าสดใส ประตูบ้านเลือกใช้บานไม้ทั้งประตูหน้าและข้าง ส่วนหน้าต่างเป้นบานกระจกวงกบสีขาว ต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อน รับลมเย็นๆในยามพลบค่ำ

พื้นระเบียงปูด้ยกระเบื้องลายโทนสีเขียว และประตูหน้าบ้านเป็นลายดอกไม้

ห้องโถงขนาดกว้างในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลต่างเฉดสี ผนังห้องสีเขียวตัดกับฐานขอบล่างสีขาวได้อย่างลงตัว ด้านบนใช้ฝาสีขาวเรียบ เพิ่มความสว่างให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น

พื้นที่นี้เหมาะสำหรับทำกิจกรรมในครอบครัว หรือใช้เป็นสถานที่รองรับแขก

ภาพห้องนอนที่ตกแต่งเป็นโทนสีเขียวและสีฟ้า สดใสทั้งสองห้อง และมีหน้าต่างเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเทสะดวก

ห้องน้ำกรุผนังด้วยกระเบื้องลายดอกไม้  ด้านบนเป็นสีฟ้าที่ทาทับไว้ ส่วนกระเบื้องลายหินที่ปูพื้นช่างสวยงาม ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านโมเดิร์นหลังนี้ บ้านที่ใช้งบในการสร้างเพียง 350,000 บาท หากใครชื่นชอบสามารถเก็บไว้พิจารณาในการออกแบบบ้านของตนได้ โดยติดต่อข้อมูลได้จากที่ระบุด้านล่าง

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก พัทยา นุ้มพุฒ