แบบบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านเป็นสิ่งก่อสร้างที่มีอายุที่ยาวนาน การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อให้บ้านมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องเสียเงินกับการซ่องแซม วันนี้เพจของเราขอนำเสนอแบบบ้านโทนสีน้ำตาล บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที่ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้าง 790,000 บาท  มีพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร เป็นบ้านที่ทันสมัย ฟังก์ชันครบ น่าอยู่ พิกัดของบ้านตั้งอยู่ที่ บ้านหว้า ต.โนนทัน อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จากผลงานของ รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด We House Roi-et รายลเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง จากนั้นมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ ซึ่งจะช่วยให้อากาศภายใต้หลังคาระบายได้ดี ส่งผลให้อากาศในบ้านไม่ร้อนอบอ้าว แล้วใช้ไม้ฝาสีน้ำตาลกรุผนังใต้ชายคา ส่วนผนังบ้านที่เป็นปูนคอนกรีต ทาทับด้วยสีครีม ตัดฐานขอบล่างเป็นสีน้ำตาล หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกะทัดรัด ใช้เหล็กดัดสีดำล้อมรอบ ตกแต่งเสาด้านหน้าด้วยอิฐมวลเบาโทนสีธรรมชาติ พร้อมติดตั้งโคมไฟไว้เปิดใช้งานในยามค่ำคืน ส่วนประตูหน้าบ้านและหน้าต่างใช้บานกระจกสีใส วงกบสีขาว

ในบ้านตกแต่งด้วยโทนสว่างสีขาว โดยพื้นห้องกระเบื้องมันวาว ทำความสะอาดง่าย ผนังสีขาวล้วน ช่างเข้ากับประตูห้องนอนบานไม้สีน้ำตาลวงกบสีดำ ด้านบนเลือกใช้ฝ้ากลุมสีขาว มีไฟเพดานดวงใหญ่ใจกลางห้อง และตรงมุมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ทรงกลม

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลตัวผนัง ปูท็อปด้วยกระเบื้องสีดำ ดีไซน์ให้มีซิงค์ล้างจานสแตนเลสแบบ 1 หลุม ด้านล่างกรุด้วยกระเบื้องสีดำ ดีไซน์ให้เป็นตู้เก็บของ ประตูสีขาวเข้ากับสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว ผนังโซนเคาน์เตอร์กรุด้วยกระเบื้อง แต่โซนอื่นคือผนังปูนสีขาว พื้นปูด้วยกระเบื้องให้สวยงาม ติดตั้งหน้าต่างใกล้ๆเคาน์เตอร์เพื่อช่วยระบายอากาศในห้องให้ถ่ายเทสะดวก

ส่วนของห้องน้ำ ก่อผนังกั้นโซนแห้งและเปียก กรุด้วยกระเบื้องสีขาวและด้านหลังมีลวดลาย สีสัน พื้นห้องเป็นลายไม้สีน้ำตาลธรรมชาติ ในห้องน่าเข้าใช้งาน ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ไว้ครบครัน

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบ้บ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องครว 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการสร้าง 790,000 บาท หากใครชื่นชอบและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ ทั้งนี้งบที่ใช้อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าระยะทางหน้างาน

สอบถามรายละเอียด : 0885525844, 0850004484
Line ID: hbd101

ขอบคุณที่มา: เพจ รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด We House Roi-et