แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

ยินดีต้อนรับสู่การแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ เว็บของเรามีแบบบ้านหลังสวย ดีไซน์ดีๆ มานำเสนอให้ทุกท่านอย่างเช่นเคย วันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสีเขียวสดใสสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และ 1 ห้องครัว บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท พิกักบ้านสวยหลังนี้อยู่ที่ จ.ลำพูน ซึ่งเป็นผลงานการก่อสร้างของ ช่างบอล (0876616352) ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวที่ตกแต่งด้วยสีเขียว สดใสมาก รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดชั้นเดียว หลังคาบ้านเป็นทรงเพิงหมาแหงนที่มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท เพดานชายคาที่เข้ากับสภาพอากาศของประเทศไทยในฤดูร้อน ใช้เป็นแบบมีรูระบายอากาศ ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีเขียว ประตูและหน้าต่างของบ้านเป็นแบบสำเร้จที่ทำจากกระจกอลูมิเนียม วงกบและใบบัวสีขาวช่างเข้ากับสีของผนังบ้านมาก

หน้าบ้านต่อหลังคาเพื่อเป็นพื้นที่ระเบียง รอบๆระเบียงออกแบบให้เป็นม้านั่งสีเทา พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีเทาเข้ม นอกจากนี้ยังตกแต่งเสาหน้าบ้านจำนวน 3 ต้น ด้วยกระเบื้องลายหินทรายในช่วงท่อนกลาง และแต่งขอบล่างบนด้วยสีขาว ด้านบนเสาได้ติดโคมไฟไว้ เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

ภาพระเบียงหน้าบ้าน ใช้ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ จึงสามารถสัญจรไปมาได้ง่าย

เมื่อเข้ามาในบ้านจะประทับใจกับห้องโถงที่มีขนาดใหญ่ และโล่งกว้าง ห้องนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวแบบเรียบ ไม่มีลวดลาย ด้านบนใช้ฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาว ส่วนผนังห้องตกแต่งด้วยสีเทาและสีขาว ห้องนี้โล่ง สะอาดตา ในห้องสว่างด้วยแสงที่ส่องเข้ามาจากทางหน้าต่าง

ห้องนอนฉาบผนังเรียบและทาทับด้วยสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา หน้าต่างในห้องติดตั้งมุ้งลวดไว้เพื่อป้งอกันสัตว์ร้ายไม่ให้เข้ามา

ประตูห้องเป็นประตูไม้สีน้ำตาล ห้องดีไซน์ได้สวยลงตัว ซึ่งน่าอยู่มาก

ห้องครัวที่สวยไม่แพ้จุดอื่น ก่อเคาน์เตอร์รุปทรงตัวแอลติดผนังไว้เพื่อใช้งาน เคาน์เตอร์ตกกแต่งด้วยลวดลายหินอ่อนโทนสีส้ม ด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังใกล้ๆเคาน์เตอร์ดีไซน์ให้เป็นสีน้ำตาล ลวดลายสีเหลี่ยมหลากสี รอบๆห้องมีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อระบายอากาศให้โล่ง ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำทั้งสองห้องดีไซน์คล้ายกัน ซึ่งแตกต่างกันเพียงสีของกระเบื้องและผนัง ทั้งสองห้องติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

จากที่ได้ชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านชั้นเดียวโทนสีเขียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และ 1 ห้องครัว ด้วยงบหลักแสน หากท่านใดที่ชื่นชอบและมีโครงการจะสร้างบ้าน สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้กับบ้านของตนได้นะคะ หรือหากอยากจ้างช่างให้ไปสร้างบ้านให้ สามารถติดต่อจากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

เจ้าของผลงาน: ช่างบอล (0876616352)

ขอบคุณข้อมูล: กลุ่ม รับสร้างบ้านออกแบบครบวงจร by BN build