ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันในเรื่องราวที่เป็นประโยขน์เกี่ยวกับแบบบ้าน และไอเดียการตกแต่งบ้าน วันนี้เราได้คักเลือกบ้านสวยไตล์โมเดิร์นมาฝาก ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว  ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 620,000 บาท บ้านนี้มีขนาด ด้านหน้า กว้าง 7 เมตร ลึก 15 (ไม่นับฟุตบาทกับชายคาบ้าน) ตัวบ้านเน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาว เพิ่มสีสันด้วยสีส้มและสีเทาบริเวณเสาหน้าบ้าน ส่วนรายละเอียดภายในบ้านจะสวย อลังการขนาดไหน เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวทรงโทเดิร์น ที่มุงหลังคาด้วยเมทัลชีทโทนสีน้ำตาล บ้านนี้ติดตั้งฝ้าเพดานชายคาโดยใช้แบบเรียบสีขาว กรุผนังใต้หลังคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล และตกแต่งด้านหน้าด้วยไม้ระแนงสีขาวเป็นเอกลักษณ์ ผนังบ้านใช้สีเบจ ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ตังบ้านใช้ประตูและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียม ซึ่งออกแบบวงกบและใบบัวให้เป็นสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นพื้นที่ระเบียง ด้านบนใช้ไม้ระแนงเรียงกันอย่างสวยงาม พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีฟ้าอ่อน พื้นที่ตรงนี้เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน หรือทำกิจกรรมในครอบครัว เสาใหญ่หน้าบ้านโดดเด่นด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลส่วนกลางของเสา

ห้องโถงตกแต่งผนังด้วยสีชมพู หวานแวว พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีเทามันวาว ในห้องนี้ออกแบบฝ้าเพดานโดยใช้ฝ้าทีบาร์สีขาวลวดลายดอกไม้ ผ้าม่านสีน้ไตาลที่ใช้สามารถบดบังแสงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีชุดโซฟาสุดหรูไว้นั่งพักผ่อนหรือรับรองแขก

มุมห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ไว้ติดผนังห้อง พื้นห้องเป็นสีเทา สีเดียวกับเคาน์เตอร์ หน้าต่างบานใหญ่สามารถระบายอากาสในห้องนี้ได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับบ้านหลังสวย สไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว  ใช้งบประมาณในการสร้าง 620,000 บาท ท่านใดที่มีโครงการจะสร้างบ้าน ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับท่าน หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่าง

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก โสรยา บุญทวีถาวร