แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 1 ห้องนอน งบประมาณ 200,000

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การนำเสนอไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน การสร้างบ้านแต่ละหลังไม่ใช่สิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ยากเกินความสามารถของทุกคน สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านขนาดกะทัดรัด ราคาไม่แพง วันนี้เรามีแบบบ้านสไตล์นี้มานำเสนอค่ะ เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน ในการสร้างบ้านใช้งบประมาณ 200,000 โดยแบ่งเป็น ค่าช่าง 50,000  บาท ค่าวัสดุอุปกรณ์ 150,000 บาท บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดเล็ก ที่เจ้าของรวบรวมไอเดียจากบ้านต่างๆมาผสมกัน จนได้แบบบ้านเป็นของตน และสร้างขึ้นมา ซึ่งรายละเอียดของบ้านจะน่าสนใจขนาดไหน เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน  มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ผนังบ้านใช้ไม้ฝาเทียมที่ประกอบด้วย 3 เฉดสี คือ สีขาว สีเทาอ่อน และสีเทาเข้ม ประตูและหน้าต่างของบ้านทำจากกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งวงกบและใบบัวด้วยสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง พื้นระเบียงนี้ปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทาเข้ม บริเวณนี้เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนหรือเอาไว้รับรองแขก

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาดและการสัญจรไปมา

ในบ้านประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้อง ที่ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน ผนังห้องออกแบบให้เป็นสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม พื้นห้องที่เรียบสะอาด ปูด้วยกระเบื้องลายสวย

ในบ้านออกแบบให้มีความเรียบง่าย อากาศโล่ง ปลอดโปร่ง ผู้อาศัยสามารถนำผ้าม่านลายสวยๆมาติดตั้งบดบังแสงแดดจากภายนอกเพื่อเพิ่มสีสันให้กับตัวบ้านได้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบเน้นความเรียบง่าย ราคาประหยัดเงินในกระเป๋า ขนาด 2 ห้องนอน งบ 200,000 บาท เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ซึ่งเป็นบ้านของคุณ คนเก่ง ภาณุวัฒน์ ทางเราขอขอบคุณที่ได้เผยแพร่แบบบ้านสวยๆให้เราได้ชื่นชมเพื่อเป็นไอเดีย หากท่านใดชื่นชอบและสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามจากรายละเอียดด้านล่างได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก คนเก่ง ภาณุวัฒน์