แบบบ้านหลังเล็ก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 350,000

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การนำเสนอไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ เรามีแบบบ้านดีๆมานำเสนออยู่เสมอ เช่นเดียวกับวันนี้ที่ได้คัดสรรแบบบ้านหลังสวยมาเผยแพร่ บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ปลูกกลางทุ่งนา สไตล์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการสร้าง 350,000 บาท บ้านหลังนี้ออกแบบได้สวย โดดเด่นด้วยโทนสีเทา รายละเอียดของบ้านหลังนี้จะน่าประทับใจขนาดไหน ติดตามชมจากรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางทุงนา ออกแบบหลังให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน ซ้อนระกับ มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท บ้านหลังนี้ออกแบบฝ้าเพดานชายคาให้เป็นแบบเรียบสีขาว ส่วนผนังบ้านฉาบเรียบและทาด้วยสีเทา และเพิ่มความโดดเด่นโดยการตกแต่งขอบด้วยสีขาว ประตูและหน้าต่างของบ้านเป็นกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งขอบด้วยสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง พื้นระเบียงเป็นปูนซีเมนต์ พื้นที่นี้เหมาะสำหรับทำกิจกรรมในครอบครัว หรือสามารถนำโต๊ะม้าหินอ่อนมาจัดวางเพื่อเป็นที่นั่งพักผ่อน ส่วนด้านข้างที่เป็นโรงจอดรถ มีโครงสร้างทำจากเหล็กที่แข็งแรง

รูปภาพแปลนบ้าน ที่ออกแบบให้มี 2 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ

ในบ้านและห้องนอนตกแต่งผนังด้วยสีครีม ตัดฐานขอบล่างด้วยสีขาว ห้องนอนมีขนาดใหญ่ โล่ง พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีขาวมันวาว รอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

ห้องต่างๆภายในบ้านออกแบบเป็นสัดส่วน ประตูห้องเป็นประตูไม้ ตกแต่งด้วยสีขาว ฝ้าเพดานในบ้านเป็นแบบเรียบสีขาว มีไฟดาวน์ไลท์เพื่อส่งแสงสว่างในยามค่ำคืน

มุมหนึ่งของบ้านได้ก่อเคาน์เตอร์เล็กๆไว้ ซึ่งด้านบนเป็นซิ้งค์สำหรับล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ เคานืเตอร์ตัวนี้ถูกตกแต่งด้วยสีขาว ดูโดดเด่น และอยู่ใกล้หน้าต่าง ที่ติดตั้งมุ้งลวดไว้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เราได้นำเสนอไป บ้านขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์นท่ามกลางทุ่งนา ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และใช้งบประมาณในการสร้าง 350,000 บาท ท่านใดที่ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆหลังนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดอื่นๆได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก Jilor Somporn