แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับทุกท่านสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านที่เราจะพากทุกท่านไปรู้จักนี้เป็นบ้านหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยโทนสีเทาและสีส้ม ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และมีระเบียงหน้าบ้านไว้สำหรับพักผ่อน ถือว่าเป็นบ้านขนาดใหญ่ ใช้งบประมาณในการสร้าง 950,000 บาท รายละเอียดของบ้านถูกระบุไว้ด้านล่าง เราไปรับชมได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท แล้วติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว จากนั้นติดตั้งไม้ฝาสีส้มที่ผนังใต้ชายคา และตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทาอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทาเข้ม ประตูและหน้าต่างที่ใช้เป็นกระจกสีทึบเพิ่มให้โดดเด่นด้วยวงกบและใบบัวสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาลโทนเดียวกับบันไดหน้าบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น และรอบๆติดตั้งม้านั่งแบบมีพนักพิงไว้ สามารถเอ็นหลังพักผ่อนได้ให้หายเหน็ดเหนื่อย

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง อีกทั้งยังง่ายต่อการทำความสะอาดและการเดินสัญจรไป-มา

ห้องโถงในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาว ผนังโทนสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล และบางมุมเป็นสีเทาสวย ติดตั้งฝ้าเพดานหลุมไว้ เพิ่มความสวยเด่นให้ห้องโถงมากยิ่งขึ้น

ห้องนอนโทนสีส้ม สดใสและน่าอยู่ ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล พื้นห้องเป็นกระเบื้องสีเทามันวาว ด้านบนเป็นฝ้าเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลไว้ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ด้านบนดีไซน์ให้เป็นซิ้งค์ล้างจานแบบ 2 หลุม ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของประตูบานสีขาว ตัดกับสีดำได้อย่างลงตัว ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องบางส่วน และที่ผนังมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศให้ถ่ายเทสะดวก

ห้องน้ำสวยหรู ตกแต่งด้วยกระเบื้องต่างสีสันและต่างลวดลาย พื้นที่มีขนาดพอเหมาะ ไม่แคบ ติดตั้งช่องระบายอากาศและชุดสุขภัณฑ์สำหรับการใช้งาน

รูปภาพการสร้างบ้าน: บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และระเบียงหน้าบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เรานำเสนอไป บ้านโมเดิร์นขนาดใหญ่ ชั้นเดียวที่ตกแต่งน่าอยู่ ตอบสนองความต้องการของคนสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยฟังก์ชันที่ครบ หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ และอยากมีไว้เป็นเจ้าของสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

AEC ศูนย์รับสร้างบ้านและอาคาร ทั่วประเทศ
เบอร์โทรติดต่อ: 091-6977772, 094-8466487
LINE ID: aec.mat หรือ aec.hr
Facebook: AEC ศูนย์รับสร้างบ้าน

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Arun Nuansuwan