แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

การที่จะออกแบบและสร้างบ้านแต่ละหลังไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราใช้พักผ่อน นอนหลับ หลังจากกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ฉะนั้นก่อนสร้างบ้านจึงต้องมองหาแบบบ้านที่สวย ลงตัว โดยวันนี้เราจะนำเสนอให้ท่านเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก คือบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ยกพื้นใต้ถุนโล่ง  มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงพร้อมระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน ใช้งบประมาณ 840,000 บาท บ้านนี้เป็นผลงานของทีมงานเฟซบุ๊ก น็อคดาวน์ & Home Design หากท่านพร้อมแล้ว เราไปชมรายละเอียดของบ้านได้เลยค่ะ

บ้านนี้มีลักษณะชั้นเดียวยกพื้น หลังคาทรงเพิงแหงนซ้อนระดับ มุงด้วยเมทัลชีท ขอบเชิงชายเป็นสีน้ำตาลเข้ม ฝ้าเพดานใต้หลังคาตกแต่งเป็นฝ้าแบบเรียบสีขาว ดูสบายตา ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาโทนสีเข้ม ซึ่งสวยงามและสีเข้ากันมาก ตัวบ้านภายนอกเป็นปูนดิบขัดมัน ดูหรูหรา แพง เข้ากันกับผนังกระจกบานใหญ่

บริเวณหน้าบ้านเป็นระเบียงขนาดกว้าง มีโครงสร้างที่แข็งแรงทำจากเหล็กหนา ฝ้าเพดานใต้หลังคาเป็นสีขาวโทนเรียบ ติดตั้งหลอดไฟเพิ่มความสว่างของบ้าน ส่วนพื้นปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีส้มอิฐรวมไปถึงบันไดทางขึ้นด้านหน้าบ้าน พื้นที่ี้นี้เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน หรือเอาไว้ใช้ทำกิจกรรมภายในครอบครัว

ภายในบ้านมีขนาดพอเหมาะ ผนังตกแต่งโทนสีขาวตัดขอบกับฐานล่างโทนสีเข้ม ในส่วนของฝ้าเพดานเป็นฝ้าแบบเรียบสีขาวที่ดูแล้วช่างสบายตา ส่วนพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ซึ่งสามารถทำความสะอาดได้ง่าย

ถัดมาเป็นห้องนอนที่ตกแต่งผนังด้วยกระจกใส ตกแต่งด้วยผ้าม่านสีน้ำตาลและขาวเพื่อช่วยบังแดด ลดภาระของเครื่องปรับอากาศ และเนื่องจากห้องเป็นผนังกระจกจึงทำให้ดูโปร่งโล่ง แสงและอากาศถ่ายเทได้ดี หากได้ลองมานอนห้องนี้ รับรองว่าท่านจะติดใจ

ในโซนของห้องน้ำเป็นอีกจุดที่น่าประทับใจ เพราะมีการแบ่งโซนแห้งและโซนเปียกไว้อย่างชัดเจน ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องโทนสีขาวและปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีดำ นอกจากนี้ยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน

จากที่ท่านได้ชมรายละเอียดของบ้านสวยๆหลังนี้ ท่านสามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบสร้างบ้านของตนได้ ซึ่งบ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 840,000 บาท  มีขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงพร้อมระเบียงหน้าบ้าน หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก น็อคดาวน์ & Home Design