แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย​ 65.5 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน​ 2 ห้องน้ำ

“บ้าน” เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีราคาปรับสูงขึ้นเรื่อยๆในทุกวัน เนื่องด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง บางคนมีที่ดินอยู่แล้ว การสร้างบ้านจึงง่ายขึ้น เพราะรู้ขนาดพื้นที่ของตน สามารถออกแบบบ้านว่าต้องใช้ขนาดไหน แต่บางคนไม่อาจยังไม่มีที่ดินก็จะยุ่งยากซับซ้อนขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อเป็นอีกหนึ่งวิธีให้รวดเร็ว ท่านสามารถศึกษาหรือหาแบบบ้านก่อนว่าชอบแนวไหน สไตล์ใด เพราะบ้านบ้านต้องวางแผน และออกแบบไว้ก่อนอยู่แล้ว วันนี้เรามีแบบบ้านหลังนี้มานำเสนอค่ะ เป็นบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอย​ 65.5 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน​ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ใช้งบประมาณในการสร้างรวมค่าวัสดุและค่าแรงอยู่ที่ 750,000 บาท ซึ่งพิกัดของบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด แบบบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านที่ตั้งสวยอยู่ในภาพ มองจากภาพรวมช่างสวยงาม เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างดี เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับมุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงิน จากนั้นติดตั้งฝ้าเพดานชายคาสีขาว ช่วยปกปิกโครงสร้างบ้านให้สวยงามและกันความร้อน ตัวบ้านเน้นตกแต่งด้วยสีเทา เริ่มจากผนังใต้ชายคาที่ใช้ไม้ฝาสีน้ำตาลหม่นเทากรุไว้ ผนังบ้านเป็นสีเทาอ่อน และตัดฐานขอบล่างเป็นสีเทาเข้ม หน้าบ้านติดตั้งประตูกระจกบานใสรวมถึงหน้าต่างรอบบ้าน ที่ออกแบบวงกบเป็นสีขาว

หน้าบ้านก่อบันไดซึ่งมีขนาด 3 ขั้น ปูด้วยสีเทาอ่อนรวมถึงพื้นระเบียงขนาดกะทัดรัดหน้าประตูทางเข้า และระเบียงหน้าห้อง ได้ก่อม้านั่งไว้สำหรับพักผ่อน กรุด้วยกระเบื้องสีเทา เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐมวลเบาในส่วนกลาง และประดับโคมไฟสีดำด้านหน้าเพื่อเปิดใช้งานในยามมืดค่ำ

ภาพนี้จะเห็นตัวบ้านที่มีมุม เป็นรูปทรงที่สวยงามตามบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังบ้านติดตั้งประตูบานไม้สีขาว เพื่อเปิดช่วยระบายอากาสภายใน อีกทั้งยังสะดวกต่อการเข้า-ออก ก่อบันไดขึ้น-ลง เลือกใช้เป็นแบบ 3 ขั้น และฟุตบาทรอบๆบ้านเทด้วยปูนซีเมนต์ เป็นการเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายตาอการทำความสะอาด

ห้องโถงในบ้านมีขนาดกว้าง เน้นตกแต่งด้วยโทนสว่าง พื้นห้องใช้กระเบื้องสีเทา ผนังเป็นสีเขียวอ่อนๆ สีละมุน ดูสบายตา ด้านบนเลือกใช้ฝ้าหลุมสีขาว ที่มีโคมไฟหรูประดับตรงใจกลางห้อง ในยามค่ำคืนก็จะเห็นไฟเรืองแสงตรงขอบ และไฟดาวน์ไลท์รอบๆที่ติดตามตามจุดต่างๆของฝ้า

ห้องโถงมีพื้นที่กว้าง เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกันกับคนในครอบครัว หาสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์มาประดับไว้ และภายในมีอากาศถ่ายเทสะดวก ปลอดโปร่ง ลมพัดเข้ามาจากทางประตูและหน้าต่าง

ห้องน้ำ เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเห็นว่ามีขนาดกะทัดรัด พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีเทาเรียบ ผนังด้านล่างกรุด้วยกระเบื้องสีมัดย้อมม่วง ชมพู คาดด้วยกระเบื้องโมเสค ส่วนที่เป็นปูนด้านบนเป็นสีขาว ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ตามจุดต่างๆอย่างเหมาะสม

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ หวังว่าคงสวยถูกใจท่านผู้ชมไม่ใช่น้อย บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 2 ห้องนอน​  2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก​ โดยใช้งบในการสร้าง 750,000 บาท โดยประมาณ ใครที่มีโครการจะสร้างบ้าน และยังไม่มีแบบบ้านเป็นของตน สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้หรือเป็นไอเดียในการตัดสินใจ ทั้งนี้งบที่ใช้ในการสร้างบ้านสไตล์นี้อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ค่าวัสดุอุปกรณ์ ค่าแรงของช่างในเขตพื้นที่นั้นๆ เป็นต้น

เบอร์โทรติดต่อ : 098-2487078
ID LINE : muang1919

ขอบคุณที่มา: เพจ TEE HOUSE รับสร้างบ้านสวย