แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดีย การออกแบบ และสร้างบ้าน แบบบ้านที่เราเลือกมานำเสนอให้ท่านผู้ชมเพื่อเป็นไอเดียในวันนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก ใช้งบประมาณในการสร้าง 1.15 ล้านบาท เป็นบ้านสวย ฟังก์ชั่นครบ สถานที่ก่อสร้าง คือ บ้านหนองบักโทน ตำบล ท่าคล้อ อำเภอ เบญจลักณ์ จังหวัด ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นผลงานการสร้างของ บริษัท พีที โฮม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด หากท่านผู้ชมพร้อมแล้ว เราไปชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน แบบซ้อนชั้น มุงด้วยเมทัลชีทสีเทา เชิงชายสีชมพูอ่อนเป็นบ้านที่ยกพื้นสูงเล้กน้อย ฝ้าเพดานสีขาวเรียบ ทำให้ผนังใต้หลังคาที่กรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลสวยเด่น ผนังบ้านที่ทาด้วยสีเทา ตกแต่งเสาด้วยสีเทาและอิฐ ประตูและหน้าต่างบ้านที่เป็นกระจกอลูมิเนียมแต่งวงกบและใบบัวด้วยสีขาว

บ้านบ้านที่เป็นระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีนำตาลลายไม้ มีม้านั่งเล็กๆเพื่อนั่งพักผ่อน และล้อมรอบด้วยกรงเหล็กสีดำ ไม้ระแนงด้านบน เพิ่มความสวย โดดเด่นให้บ้านมากยิ่งขึ้น

ห้องโถงทาสีผนังห้องด้วยสีเทาตัดขอบฐานล่างด้วยสีน้ำตาล ฝ้าเพดานที่ออกแบบให้เป็นฝ้าหลุม ได้มีการนำโคมไฟสวยมาแขวนไว้ เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

พื้นภายในบ้านปูด้วยกระเบื้องแกนิตลายสวย เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาจัดวางตามจุดต่างๆดูเป็นระเบียบ

ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ส่วนผนังห้องและฝ้าเพดานสีขาว ทำให้ห้องดูสะอาด โล่ง หน้าต่างบานใหญ่ได้มีการติดตั้งผ้าม่านลายสวยเพื่อช่วยบดบังแสงแดดไม่ให้เข้ามาในห้อง

ห้องน้ำได้แบ่งโซนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจนโดยการก่อผนังกั้น ห้องน้ำเน้นโทนสีเทา ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน และในห้องยังมีหน้าต่างบานเล็กๆ เพื่อช่วยระบายอากาศในห้อง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู่ชมกับบ้านที่เราได้นำเสนอไป แบบบ้านชั้นเดียว สไตลโมเดิร๋น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 1.15 ล้านบาท ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการสร้างบ้านให่หับทุกท่าน หากท่านใดอยากมีบ้านสวยๆ สไตล์นี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อ บริษัท พีที โฮม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้ค่ะ

ผลงานการก่อสร้าง: บริษัท พีที โฮม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
เบอร์โทรศัพท์: 085-3004448, 082-4251698
ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก PT Home