ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านค่ะ มาพบกับการแบ่งปันไอเดียการสร้างบ้านอีกครั้ง กับบ้านที่เราจะพาท่านผู้ชมไปดูหลังจากนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งสวย ทันสมัย บ้านสีโทนสดใส ด้วยสีครีมและสีแดง บ้านลงเสาเข็มทั้งหลัง ยกพื้น 50 เซนติเมตร บ้านหลังนี้เป็นผลงานของ ช่างเอี้ยง จังหวัดนครปฐม (0818004834) เจ้าของบ้านหลังนี้มีเฟซบุ๊คที่มีชื่อว่า “ผู้ชาย สายด่วน ” นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ระบุอีกว่า “ตอนนี้อยู่มา 5 เดือนแล้ว พอใจมากกับราคานี้” หากท่านพร้อมที่จะรับชมบ้านหลังสวยนี้แล้ว เชิญติดตามอ่านได้จากรายละเอียดข้างล่างเลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งเด่นสวยอยู่ข้างทุ่งนา เป็นบ้านชั้นเเดียวที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย บ้านออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น มุงด้วยเมทัลชีทสีแดง ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวเรียบ ออกแบบผนังใต้ชายคาให้กรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีแดง ทำให้บ้านมีสีสัน ผนังบ้านที่เป็นสีครีมเพิ่มความอ่อนหวานให้บ้านมีสีสัน ประตูและหน้าต่างบานกระจกสวยแต่งวงกบสีขาวและใบบัวเป็นสีแดง

หน้าบ้านออกแบบพื้นที่เล็กๆให้เป็นระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อนหรือรับลมชมวิว ส่วนบริเวณข้างบ้านเป็นพื้นที่กว้างสำหรับจอดรถ มีโครงสร้างที่ทำจากเหล็ก แข็งแรง

ห้องโถงในบ้านที่กว้าง ยาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีขาวมันวาว ผนังบ้านเป็นสีชมพูอ่อน หวานแวว ฝ้าเพดานแบบหลุม มีมิติ ห้องโถงนี้มีชุดโซฟาสีแดงสดเพื่อใช้เป็นที่รับรองแขก หรือนั่งเล่น ดูโทรทัศน์ โซนที่อยู่ติดกับห้องครัว มีชุดโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งทานอาหาร ผ้าม่านที่นำมาติดตั้งที่หน้าต่าง ยิ่งเพิ่มความสวย ลงตัว ให้กับบ้านหลังนี้มากยิ่งขึ้น

ห้องครัวมีพื้นห้องโทนสีน้ำตาลลายไม้ ดีไซน์ผนังให้เป็นโทนสีชมพูอ่อนเช่นกัน ดูเข้ากันกับฝ้าเพดานเรียบสีขาว เคาน์เตอร์ที่ติดตั้งติดผนังมีสิ่งของจัดวางอยู่มากมาย นอกจากนี้ยังมีเคาน์เตอร์และตูเก็บของติดผนัง ที่สามารถจัดว่างของ ไม่ให้ห้องดูรก

ห้องน้ำออกแบบให้มีความเรียบง่าย เน้นโทนสว่าง มีชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

บริเวณรอบบ้านปูพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อสะดวกต่อการสัญจรไปมา

โซนข้างบ้านเป็นทุ่งนาสีเขียวขจี ทำให้สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ

จากที่ได้ชมความงามของบ้านหลังนี้แล้ว ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้หรือการตกแต่งแนวนี้ สามารถนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของตนได้นะคะ บ้านที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 700,000 ขนาด  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว  เป็นบ้านที่ออกแบบสวย สร้างได้อย่างลงตัวด้วยทีมงาน ช่างเอี้ยง จังหวัดนครปฐม (0818004834) หากสนใจสามารถติดต่อได้จากรายละเอียดข้างล่างนะคะ

เจ้าของผลงาน: ช่างเอี้ยง จังหวัดนครปฐม
เบอรโทร์ติดต่อ: 0818004834
ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค ผู้ชาย สายด่วน