บ้านทรงโมเดิร์นทันสมัย พื้นที่ใช้สอย 57.25 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การแบ่งปันไดเดียการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ แบบบ้านที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตกแต่งน่าอยู่ บ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 57.25 ตารางเมตร และใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่โคราช โดยผลงานการก่อสร้างของ Pts.building  รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวรูปแบบโมเดิร์น หลังคาบ้านเป็นทรงโมเดิร์นมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวเข้ากับไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลที่กรุใต้หลังคา ต้วบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีขาว ตกแต่งขอบและเสาด้วยสีเทาและสีส้ม

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อสะดวกต่อการทำความสะอาด หน้าต่างบ้านใช้กระจกบานทึบ วงกบที่ส้มที่ก่อนูนเล็กน้อยทำให้บ้านมีมิติสวย และหลังบ้านมีปนะตูบานไม้ที่สามารถเข้า-ออกบ้านจากด้านหลังได้ง่ายขึ้น

ส่วนโซนหน้าบ้านเป็นระเบียง ที่ล้อมรอบด้วยเหล็กดัดสีดำ มีเสห์น พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีเทารวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น จุดหน้าบ้านนี้โดดเด่นด้วยเสาขนาดใหญ่ 3 ต้น ที่ตกแต่งด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา และเสริมขอบด้วยสีส้ม

เมื่อก้าวเข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงขนาดใหญ่ ที่เลือกดีไซน์พื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ผนังห้องและฝ้าเพดานใช้สีขาว ตัดฐานขอบล่างด้วยสีดำ ฝ้าเพดานแบบหลุมได้ติดตั้งไฟดานไว้ ช่วยส่องแสงสว่างในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี ส่วนหน้าต่างรอบๆห้อง ผู้อาศัยสามารถตกแต่งด้วยลวดลายสวยงามเพื่อบดบังแสงแดดที่ส่องเข้ามา

ห้องนอนดีไซน์ใกล้เคียงกับห้องโถง แต่แตกต่างกันที่ฝ้าเพดานที่เป็นแบบเรียบ

โซนห้องน้ำได้แบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจน โดยการก่อผนังกั้น พื้นห้องเป็นกระเบื้องหลากสีรุปทรงหกเหลี่ยม ผนังห้องใช้โทนสว่างคือสีขาว ในห้องมีหน้าต่างบานเล็กๆเพื่อช่วยระบายอากาศในห้องให้โล่ง

บ้านหลังนี้นับว่าเป็นบ้านที่ดีไซน์สวย มีครบจบทุกฟังก์ชัน บ้านขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ด้วยงบเพียง 620,000 บาท หากท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้าน สามารถนำบ้านหลังนี้ไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้ค่ะ หากสนใจข้อมูลการติดต่อสามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

TEL : 062-936-9542
ID line ; Pts.building
Facebook : รับสร้างบ้าน
เพจ : รับสร้างบ้าน