แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ด้วยงบ 450,000 บาท

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่กาารนำเสนอไอเดียการออกแบบและตกแต่งบ้าน ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆเพื่อเป็นไอเดีย วันนี้เรามีมานำเสนอค่ะ โดยเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทรงบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1ห้องน้ำ ห้องโถง และระเบียงหน้าบ้าน เป็นบ้านขนาดพอเหมาะ มีพื้นที่ใช้สอย 57.25 ตารางเมตร  ตัวบ้านก่อด้วยอิฐบล็อก ฉาบปูนทั่วไป ก่อสร้างที่จังหวัดโคราช ใช้งบประมาณในการสร้าง 450,000 บาท (สร้างที่ต่างจังหวัด ราคาเพิ่มลดตามค่าวัสดุของแต่ละจังหวัด) ซึ่งเป็นผลงานของทีมงาน Pts.building รายละเอียดของบ้านหลังนี้สามารถติดตามอ่านได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

บ้านโมเดิร์นหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวรูปทรงโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นมรงเพิงหมาแหงน จากนั้นมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพานชายคาใช้เป็นแบบเรียบสีขาว กรุผนังใต้ชายคาโดยใช้ไม้ฝาสีน้ำตาล ตัวบ้านเป็นโทนสีครีม ขอบฐานล่างสีเทา และเพิ่ความโดดเด่นของบ้านโดยการตกแต่งด้วยขอบสีส้ม บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกสีบานทึบ

หน้าบ้านมีพื้นที่ว่างสำหรับเป็นระเบียง ซึ่งพื้นระเบียงนั้นใช้กระเบื้องสีเทาปูไว้ รวมถึงบันไดขึ้นบ้านที่เป็นแบบ 3 ขั้น เสาปูนด้านหน้าตกแต่งด้วยสีเทาและไม้ฝาเรียงกันขอบสีส้ม ด้านบนติดตั้งโคมไฟไว้เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

รอบๆบ้านเทปูนคอนกรีตเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และสามารถทำความสะอาดได้ง่ายด้วย

มุมหลังบ้านมีประตูบานไม้ 1 บาน เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเข้าออกบ้านได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังสามารถเปิดไว้เพื่อระบายอากาศภายในห้องให่ถ่ายเทอีกด้วย

มุมห้องโถงใช้ฝ้าหลุมพร้อมติดไฟเพดานไว้ ผนังห้องโทนสีขาวดูสว่างตา ตัดฐานขอบล่างด้วยสีดำ ส่วนพื้นห้องใช้กระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาลปูไว้

ห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย พื้นห้องโทนสีน้ำตาลลายไม้ เข้ากับผนังห้องและฝ้าเรียบสีขาว รอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศให้ปลอดโปร่ง ผู้อยู่อาศัยสามารถนำเครื่องเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมาจัดวางได้ง่าย เพราะห้องนี้ดูโล่ง และสีสันที่ใช้ตกแต่งดูสบายตา

มุมห้องน้ำ เน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาว ผนังห้องทั้งหมดกรุด้วยกระเบื้องสีขาว รวมถึงที่ก่อกั้นโซนแห้งและเปียก พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายหกเหลี่ยมหลากสีสัน ในห้องติดตัุ้้งชุดสุขภัณฑ์ไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

ภาพแปลนบ้านหลังนี้: บ้านโฒเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง พร้อมระเบียง

จากที่ได้ชมการสร้างและตกแต่งบ้านหลังนี้แล้ว หวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะเป็นไอเดียดีๆในการสร้างบ้านของท่านนะคะ ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ  โดยเจ้าของผลงานบ้านหลังนี้ได้ระบุไว้ว่า “รับสร้างบ้าน” จังหวดโคราช และรับเหมาก่อสร้างทั่วไทย

เจ้าของผลงาน: ทีมงาน Pts.building
เบอรโทรติดต่อ: 062-936-9542
ID line : Pts.building