บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ 165 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีทุกท่าน พบกับการแชร์ไอเดียและออกแบบสร้างบ้าน โดยบ้านที่เรานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ใช้งบในการสร้าง 1,580,000 บาท จากปกติ 1,750,000 บาท (ราคานี้ถึง ธันวาคม 2564)  พื้นที่ 165 ตารางเมตร เจ้าของผลงานบ้านหลังนี้รับสร้างบ้าน หอพัก รีสอร์ท อาคารพานิชย์ โกดัง เขียนแบบฟรี พิกัด บุรีรัมย์ สุรินทร์ นครราชสีมา ร้อยเอ็ด มหาสารคาม และพื้นที่ใกล้เคียง รายละเอียดของบ้านมีดังนี้

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน ฝ้าเพดานชายคาตกแต่งด้วยฝ้าแบบเรียบสีขาว ผนังบ้านโทนสีเทาสวยเด่นตกแต่วขอบด้วยสีเทาเข้ม บ้านนี้ออกแบบหน้าต่างให้เป็นบานกระจกวงกบสีขาว

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง มีม้านั่งสีน้ำตาลเพื่อนั่งเล่น พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายสวย ส่วนหน้าบ้านติดตั้งโคมไฟเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

บริเวณรอบๆ บ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์ทำให้สะดวกต่อการทำความสะอาด และหลังบ้านมีประตูเพื่อเข้า-ออกได้ง่าย

ห้องโถงที่กว้างขวางได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวย ผนังบ้านและฝ้าเพดานเป็นสีขาวเรียบ ติดตั้งโคมไฟสวยหรู

ห้องครัวติดตั้งเคาน์เตอร์ติดผนังที่ด้านบนมีซิ้งค์ไว้ล้างจาน และด้านล่างมีตูไว้เก็บของ ห้องนี้ดูสะอาดสะอ้าน โล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก

ห้องนอนออกแบบให้สวยหรู เรียบง่าย ตกแต่งผนังห้องด้วยสีเขาตัดฐานขอบล่างด้วยสีดำ ห้องนี้กว้างขวาง สวยและน่าอยู่มาก

ห้องน้ำแบ่งกั้นโซนแห้งและเปียกโดยก่อผนังกั้น ติดตั้งเครื่องสุขภัฑณ์ไว้พร้อมใช้งาน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย ตกแต่งภายนอกโดยเน้นโทนสีเทา และภายในดูสะอาดตาด้วยโทนสีขาว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ใช้งบในการสร้าง 1,580,000 บาท จากปกติ 1,750,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย  165 ตารางเมตร  หากท่านใดสนใจสามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้ รายละเอียดการติดต่ออยู่ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค เปรมชัย เชื่อมภิญญโญธนชาติ