แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 109 ตารางเมตร

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่การแบ่งปันไอเดียออกแบบสร้างบ้าน บ้านที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น บ้านหลังนี้ตกแต่งด้วยโทนสีเทาตัดน้ำตาล ดูนุ่มนวลสบายตาเป็นบ้าน เป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก + ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 พร้อมระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้าง 999,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 109 ตารางเมตร ซึ่งบ้านตกแต่งสีตามใจเจ้าของบ้าน พิกัด อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย วัสดุโครงสร้างรองรับแผ่นดินไหว รายละเอียดของบ้านนี้ตามไปชมกันได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีทฝ้าเพดานชายคาเป็นฝ้าเรียบสีขาว ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีน้ำตาลเข้ม ส่วนผนังบ้านทาด้วยสีน้ำตาลอ่อน ตัดขอบฐานล่างด้วยสีน้ำตาลเข้ม ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นทรงบานยาวทำจากกระจกอลูมิเนียม แต่งขอบด้วยสีขาวเด่น

หน้าบ้านออกแบบให้เป็นพื้นที่ระเบียง บ้านสวย มีเอกลักษณ์ ต้นเสาประดับหน้าบ้าน 3 ต้น พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีน้ำตาล รวมถึงบันไดหน้าบ้าน ที่เป็นบันไดแบบ 3 ขั้น

ห้องโถงที่กว้างขวาง ดีไซน์ด้วยโทนสีเดียวกันทั้งเพดาน ผนังห้อง และเพดาน ซึ่งเป็นสีครีม เพดานที่ออกแบบให้เป็นแบบหลุม ดูมีมิติ สวยงาม ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ เพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน

ภาพถ่ายภายในบ้าน โล่งและมีพื้นที่โล่งกว้าง

ห้องนอนทาสีผนังด้วยสีครีม ตัดฐานขอบล่างด้วยสน้ำตาล ประตูห้องสีดำสวย มีเสน่ห์

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนัง มีซิ้งค์ล้างจานด้านบนและด้านล่างเป็นตู้สำหรับเก็บของ หน้าต่างรอบห้องช่วยระบายอากาศได้ดี

ห้องน้ำตกแต่งผนังห้องด้วยกระเบื้องด้วยสีเขาและโทนสีน้ำเงิน ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน ในห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศในห้อง

พื้นห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ห้องน้ำสวยหรูมาก

จากที่เราได้ชมลักษณะภายในของบ้านหลังนี้แล้ว ปฎิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าเป็นบ้านที่ออกแบบได้สวย ลงตัว โทนสีบ้านที่เป็นสีครีม เน้นความสว่าง โล่ง มีพื้นที่กว้าง ใช้งบในการสร้าง 999,000 บาท หากท่านใดชื่นชอบหรืออยากได้บ้านหลังสวยๆแบบนี้เป็นบ้านของตน สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

โทร. 0805027044
หจก. สิงห์สยามก่อสร้าง ยินดีให้บริการ

ขอบคุณข้อมูล: เพจ สร้างบ้านเชียงราย byสิงห์สยามก่อสร้าง