แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด พื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการออกแบบและสร้างบ้านค่ะ แบบบ้านที่เราคัดสรรมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น บ้านหลังนี้ออกแบบให้มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องรับแขก เป็นบ้านขนาดกะทัดรัด มีพื้นที่ใช้สอย 27 ตารางเมตร ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้าง 230,000 บาท  พิกัดบ้านหลังสวยนี้อยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึี่งเป็นผลงานการก่อสร้างของทีมงาน พิชิตการช่าง  บ้านหลังนี้เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก ซึ่งรายละเอียดของบ้านมีดังนี้ค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านทรงโมเดริ์นขนาดชั้นเดียว ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีฟ้า สดใส ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนหร้อมติดตั้งเมทัลชีทไว้ ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวแบบเรียบ เข้ากันกับไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลที่กรุตรงบริเวณผนังใต้ชายคา ประตูทางเข้าบ้านเป็นบานกระจกขนาดใหญ่ ตกแต่งขอบด้วยสีขาว เช่นเดียวกับขอบหน้าต่างที่เป็นหน้าต่างสำเร็จรูป  หน้าบ้านดีไซน์ให้เป็นเฉลียง รอบๆมีม้านั่งไว้รับลมชมวิว ซึ่งกรุด้วยกระเบื้องสีขาว ส่วนพื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้อง

หลังบ้านมีประตูบานไม้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้า-ออกของผุ้ที่อยู่อาศัย

ส่วนในบ้าน ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเนื้อ ผนังห้องฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทาอ่อน ในห้องมีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อระบายอากาสให้ปลอดโปร่ง

ห้องน้ำขนาดกะทัดรัด กรุผนังด้วยกระเบื้องโทนสีชมพูอ่อนในท่อนล่าง ซึ่งเป็นสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น  ส่วนท่อนบนเป็นปูนที่ทาด้วยสีฟ้าอ่อน สดใส

บ้านหลังสวยสไตล์โมเดิร์น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ที่ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 230,000 บาท เป็นบ้านขนาดกะทัดรัด ราคาสามารถจับต้องได้ ดีไซน์สวย ซึ่งใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้สามารถนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของตนได้ค่ะ โดยรายละเอียดการติดต่อข้อมูลอยู่ด้านล่าง

พิชิตการช่าง รับออกแบบ สร้างบ้าน ต่อเติมอาคาร สถานที่ ทุกประเภท
เบอร์โทรศัพท์: 083-628-7551
ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Aor Jitranoot