แบบบ้านสวยสไตล์ฺโมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 77 ตารางเมตร

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่การนำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดีย เพจของเรามีแบบบ้านใหม่ๆมานำเสนออยู่เป็นประจำ ซึ่งเชื่อว่าจะสวยและถูกใจกับไลฟ์สไตลล์ของท่านอย่างแน่นอน บ้านหลังนี้เป็นบ้านโมเดิร์น ที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงไว้พักผ่อนหน้าบ้าน  บ้านหลังนี้ใช้เสาสำเร็จและอิฐบล็อก หมดงบประมาณในการสร้าง 700,000 บาท โดยมีพื้นที่ใช้สอย 77 ตารางเมตร เป็นบ้านขนาดพอเหมาะ ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป พิกัดของบ้าน คือ จังหวัดอุบลราชธานี รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามรับชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านโมเดิร์นหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยเมทัลชีท  ใช้ฝ้าเพดานชายคาแบบมีรูระบายอากาศสีขาว แล้วเลือกไม้ฝาโทนสีส้มกรุผนัง ตัวบ้านฉาบเรียบและทาทับด้วยสีเทา โดยมีขอบล่าง-บนเป็นสีขาว ส่วนฐานล่างสุดเป็นสีเทาเข้ม บ้านหลังนี้มีระเบียงหน้าบ้าน ที่รอบๆได้จัดวางเก้าอี้ยาวไว้สำหรับนั่งเอ็นหลัง ตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยสีเทาเข้ม และข้างๆมัเหล็กระแนงโทนสีส้มตกแต่งไว้ เพิ่มสีสันให้ตัวบ้านมากยิ่งขึ้น

ห้องโถงในบ้าน มีขนาด 18 ตารางเมตร ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสว่าง ผนังสีขาวตกแต่งขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ด้านบนใช้ฝ้าเพดานหลุม ประดับตกแต่งให้สวยหรูด้วยโคมไฟแขวน และรอบๆเพดานติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพิ่ม

ประตูห้องนอนเป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล เข้ากับผนังบ้านสีขาวที่ดุสะอาดตา

มุมห้องนอนเน้นตกแต่งด้วยโทนสว่างสีขาวเช่นกัน ผนังกรุเพิ่มด้วยกระเบื้องลายดอกไม้โทนสีส้มอ่อน ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านหลังนี้ บ้านที่มีฟังก์ชันครบ สามารถตอบโจทย์คนสมัยใหม่ได้อย่างสบาย และที่สำคัญใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 700,000 บาท นับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก หากท่านใดที่ยังไม่มีแบบบ้าน ลองเก็บไสตล์การตกแต่งและสร้างบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้นะคะ รายละเอียดการติดต่อสอบถาม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก เดชอุดม คนสร้างบ้าน