แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

กลับมาสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านอีกครั้ง โดยบ้านที่เราจะนำเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูงเล็กน้อย  ขนาด 70-75 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงใหญ่ ใช้งบประาณในการสร้าง 800,000 บาท(รวมค่าวัสดุอุปกรณ์) พิกัดบ้านหลังสวยนี้อยู่ที่ บ้านหนองเมที อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ บ้านหลังนี้ดีไซน์ได้สวยหรู มีมิติ โดยรายละเอียดที่น่าสนใจของบ้านเชิญติดตามได้เลยค่ะ

บ้านหลังสวยนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานภายนอกเป็นแบบมีรูระบายอากาศสีขาว ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีเทา ผนังบ้านที่ทาด้วยสีเทาอ่อนเพิ่มความโดดเด่นให้บ้านโดยตกแต่งขอบด้วยเทาเข้มและสีส้ม ประตูและหน้าต่างบานใหญ่เป็นกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งขอบด้วยสีขาว ดูทันสมัย

บริเวณรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อความสะดวกในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน หรือการทำความสะอาด โซนหลังบ้านที่โล่งกว้าง มีประตูไม้ 1 บานที่สะดวกต่อการเข้า-ออก

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล ล้อมรอบอาณาเขตด้วยกรงเหล็ก และมีเสาต้นใหญ่ลายน่ารักเพื่อเสริมความแสงแข็งให้บ้าน

ห้องโถงที่สวยหรู ออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบฝ้าหลุมมัมิติ ตกแต่งด้วยโคมไฟสวยๆ เพื่อเพิ่มความสว่างให้ในบ้าน ผนังห้องโทนสีขาวตัดขอบฐานล่างด้วยสีน้ำตาล นอกจากนี้ยังปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน สวยลงตัวมาก

ห้องน้ำที่แบ่งโซนเปียกโซนแห้งโดยการก่อผนังกั้น ติดตั้งเครื่องสุขภํณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

บ้านหลังสวยนี้ได้รับการเผยแพร่จากเจ้าของเฟซบุ๊ค Yui Yui Patta Maporn เป็นบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงใหญ่ ใช้งบประมาณในการสร้าง 800,000 บาท (รวมค่าช่างและวัสดุอุปกรณ์) ซึ่งหากใครชื่นชอบและสนใจสามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้ หรือท่านใดที่อยู่โซนอีสานอยากจ้างช่างให้สร้างบ้านสวยๆหลังนี้ เพียงติดต่อข้อมูลจากด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Yui Yui Patta Maporn