บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน เพจของเราได้คัดเลือกแบบบ้านหลังสวยๆ ดีไซน์ดีๆมานำเสนออยู่เสมอ โดยบ้านที่จะนำเสนอต่อไปนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก  ที่ใช้งบประมาณในการสร้าง 680,000 บาท  พิกัดของบ้านหลังนี้อยู่ที่ จังหวัดอำนาจเจริญ แบบบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Thitikan Mos ซึ่งไอเดียการแต่งบ้านนั้นสวยงามมาก เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านโมเดิร์นโทนสีเทาหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านดีไซน์ให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ใช้ฝ้าเพดานสีขาวในการตกแต่งฝ้าภายนอก กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมโทนสีเทา เช่นเดียวกับสีผนังบ้าน สีเทาดูสวยงาม มีเสน่ห์  หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกะทัดรัด ซึ่งปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโทนสีเทา

ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นกระจกอลูมิเนียม โดยขอบหน้าต่างนั้นใช้สีขาว ซึ่งสว่าง โดดเด่น

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการเดินสัญจรไป-มา และสะดวกตอการทำความสะอาด

เสาใหญ่หน้าบ้าน ตกแต่งด้วยอิฐมอญโทนสีน้ำตาล และใช้ขอบสีขาว

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเห็นได้ว่าบ้านหลังนี้เน้นตกแต่งด้วยโทนสว่างสีขาว พื้นห้องกระเบื้องสีขาวเรียบไม่มีลวดลาย ผนังห้องสีขาวตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา และฝ้าเพดานหลุมสีขาวเช่นกัน และแขวนโคมไฟสวยหรูไว้ ดูแพงและสวยงามมาก

ห้องนอนติดไฟดาวน์ไลท์ไว้ตามจุดต่างๆของเพดาน

ประตูห้องใช้ประตูไม้สีน้ำตาล สีสดสวยงาม และตกแต่งเสาโดยทาทับด้วยสีเทา

หน้าต่างในห้องช่วยอากาศภายในห้องปลอดโปร่ง ผู้อาศัยสามารถนำผ้าม่านลวดลายสวยๆมาติดตั้งไว้ เพื่อบดบังแสงแดดไม่ให้ส่องเข้ามายังภายใน

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลติดผนังไว้ โดยตกแต่งเน้นโทนสีรีม ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ ผนังห้องสีขาว เข้ากับกระเบื้องปูพื้นที่เป็นสีน้ำตาล

มุมห้องน้ำ กรุผนังด้วยกระเบื้องมีลวดลาย พื้นห้องกระเบื้องโทนสีเทาสวย ด้านบนมีช่องระบายอากาศเล็กๆ นอกจากจะมีประโยชน์ในการถ่ายเทอากาศแล้ว ยังเป็นช่องรับแสงจากภายนอก เพื่อให้ในห้องน้ำสว่างมากยิ่งขึ้น และชุดสุขภัณฑ์ที่ติดตั้งไว้พร้อมสำหรับการใช้งาน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เน้นภายนอกด้วยโทนสีเทา ส่วนภายในเป็นสีขาว สวยงาม เรียบง่าย และที่สำคัญมีฟังก์ชันครบ สามารถตอบโจทย์ในการใช้ชีวิต ท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ และอยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เบอร์โทรศัพท์ : 062-1863667
ID Line: 062-1863667

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก Thitikan Mos