แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมานำเสนออีกเช่นเคย เป็นบ้านสวย ออกแบบหรู บ้านขั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โดยบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 1.2 ล้านบาท ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเทา ดูมีเสน่ห์ในตัว หากทุกท่านพร้อมแล้ว เราไปชมบ้านหลังนี้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น รูปแบบบ้านที่คนกำลังให้ความสนใจมากในปัจจุบัน หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนซ้อนระดับ ฝ้าเพดานชายคาเป็นโทนสีขาวแบบมีรูระบายอากาศ ผนังบ้านทาด้วยสีเทาตกแต่งด้วยสีขาว หน้าต่างทำจากกระจก  ตกแต่งขอบด้วยสีขาว

หน้าต่างบ้านโดดเด่นด้วยกรอบ มีเอกลักษณ์ภายในตัว

ห้องโถงที่กว้างขวาง ตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาวเรียบ ตัดฐานขอบล่างด้วยสีดำ เพดานห้องได้มีการประดับด้วยหลอดไฟดาวน์ไลน์ เพื่อเพิ่มแสงสว่างในยามค่ำคืน

ห้องน้ำปูพื้นกระเบื้องลายดอกไม้สีขาวและกระบื้องพื้นสีเนื้อ  ผนังห้องดีไซน์ด้วยสีดำและขาว ตู้ไม้ที่ต่อจากอ่างล้างหน้าดูสวยเก๋ รวมถึงกระจกที่ทำกรอบจากไม้ ช่างมีเสน่ห์ เข้ากันได้อย่างลงตัว

จากที่เราได้ชมภาพภายในบ้านแล้ว จะเห็นได้ว่าบ้านชั้นเดียวบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านที่น่าอยู่มาก มีดีไซน์การออกแบบที่หลากหลาย สีที่ใช้ตกแต่งบ้านเป็นโทนเดียวกัน สวย ไม่ขัดตา ฉะนั้นหากใครอยากมีบ้านสวยแบบนี้ไว้ครอบครงสามารถสอบถามและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จากข้อมูลด้านล่าง เจ้าของผลงานได้ระบุไว้ว่า รับงานใน อุดร ขอนแก่น สกลนคร หนองคาย หนองบัวลำภู และทางผู้เขียนขอขอบคุณเจ้าของผลงาน  เฟซบุ๊ก นิติพันธ์ เปือยยะ รับเหมาสร้างบ้าน อุดรธานี ที่ได้เผยแพร่แบบบ้านสวยๆหลังนี้ไว้ให้เป็นไอเดีย

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค นิติพันธ์ เปือยยะ รับเหมาสร้างบ้าน อุดรธานี